3 học sinh đuối nước thương tâm sau khi đi cắt cỏ giúp bố mẹ

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
30/07/2018 15:20

Khi đi cắt cỏ về, trời oi bức, 3 học sinh trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đã ra khe nước để tắm mát. Trong khi tắm, 3 em đã đuối nước, trong đó có 2 chị em ruột.

 

3 học sinh đuối nước thương tâm sau khi đi cắt cỏ
Ảnh minh họa

Chiều 29/7, thông tin từ ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Ba nạn nhân gồm: Nguyễn Thị Thùy Tr. (SN 2005) và hai chị em ruột là Nguyễn Thị L. (SN 2005), Nguyễn Văn Đ. (SN 2008); cả 3 học sinh cùng trú tại xóm 11, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 29/7, một nhóm trẻ ở xóm 11, xã Đại Sơn rủ nhau đi cắt cỏ giúp bố, mẹ. Sau khi các cháu cắt cỏ xong, do trời nóng oi bức nên đã ra khe nước lũ sau nhà để tắm mát. Trong quá trình tắm, 3 cháu đã bị đuối nước. Đến khi người lớn phát hiện ra thì cả 3 cháu đều đã bị tử vong trước đó.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương (Nghệ An) và lãnh đạo UBND xã Đại Sơn đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình có học sinh bị nạn. Gia đình và chính quyền địa phương tổ chức lễ mai táng cho 3 cháu theo phong tục địa phương.

Ý kiến của bạn

Bình luận