9X bắt xe ôm chở đến đồn công an, đâm cảnh sát bị thương

Nhật ký cảnh sát 14/02/2020 13:26

Hà khống chế một tài xế GrabBike yêu cầu chở đến đồn công an gần nhất. Khi đến nơi anh ta dùng cây sắt đâm loạn xạ khiến một chiến sĩ bị thương phải nhập viện cấp cứu.


Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) tạm giữ hình sự Trần Văn Hà (23 tuổi, người địa phương) để điều tra về các hành vi Gây rối trật tự công cộng và Cố ý gây thương tích.

9X bat xe om cho den don cong an, dam canh sat bi thuong hinh anh 1 05603c11beec46b21ffd.jpg

Trần Văn Hà sử dụng ma túy đá trước khi khống chế tài xế GrabBike và đâm một công an. Ảnh: An Bình.

Khoảng 10h cùng ngày, Hà đi bộ trên đường Tô Hiệu (phường Vĩnh Trường), trên tay cầm theo cây sắt dài khoảng 30 cm, một đầu mài nhọn.

Khi đến đoạn trước tòa nhà Viettel, Hà khống chế anh Lê Văn Thành, buộc tài xế GrabBike chở đến đồn công an gần nhất. Anh Thành sau đó chở Hà đến trụ sở Công an phường Vĩnh Trường. 

Đến nơi, Hà xuống xe và chạy thẳng vào bên trong, dùng thanh sắt nhọn đâm loạn xạ trước khi bỏ ra ngoài. Vài phút sau, Hà tiếp tục xông vào trụ sở Công an phường Vĩnh Trường la hét và đâm một công an bị thương.

Hà bị khống chế và chiến sĩ bị thương được mọi người đưa đi cấp cứu. Sau khi bị bắt, Hà vẫn trong tình trạng kích động. Người này khai trước đó có sử dụng ma túy đá.

Ý kiến của bạn

Bình luận