Accent tiếp tục giúp Hyundai “bay cao” ở Việt Nam

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Thị trường 11/11/2020 10:15

Liên tục tăng trưởng với doanh số dẫn đầu, mẫu sedan Accent tiếp tục là dòng xe chủ lực đưa Hyundai “bay cao” tại thị trường Việt Nam.

2018-hyundai-accent-1557849839
Accent tiếp tục là dòng xe bán chạy nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam - Ảnh minh hoạ.

Số liệu bán hàng vừa được TC Motor (nhà sản xuất và phân phối chính thức xe Hyundai tại Việt Nam) công bố cho thấy, doanh số bán dòng sedan Hyundai Accent trong tháng 10 tăng thêm 22,7% so với tháng trước với đạt 2.230 xe, tiếp tục dẫn đầu trong danh mục sản phẩm của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc hiện diện tại Việt Nam.

Cộng dồn từ đầu năm 2020, tổng số xe Accent đã bán ra thị trường lên đến 15.008 chiếc, bỏ xa doanh số bán của mẫu Grand i10, dòng xe luôn dẫn đầu ở phân khúc A. Đã có 11.860 người mua Hyundai Grand i10, trong đó tính riêng tháng 10 là 1.759 chiếc, tăng 33,9% so với tháng 9. 

Hyundai Tucson và Santa Fe không đạt được kết quả bán hàng khả quan trong tháng 10 khi cùng sụt giảm với chỉ 1.073 và 929 chiếc giao đến tay người dùng. Tuy nhiên, cộng dồn từ đầu năm, doanh số bán của hai mẫu xe gầm cao này cũng ở mức cao trên thị trường với lần lượt là 7.755 và 7.959 chiếc.

Hyundai Kona là mẫu xe do TC Motor phân phối có doanh số bán sụt giảm nhiều nhất trong tháng 10 với 442 chiếc, thấp hơn 200 xe so với kết quả của tháng 9. Trong khi đó, Hyundai Elantra lại có bước thăng tiến doanh số mạnh khi tăng trưởng từ 406 xe trong tháng 9 lên mức 517 xe trong tháng 10. Tổng số xe Kona và Elantra đã bán được kể từ đầu năm 2020 lần lượt là 5.365 và 3.322 chiếc.

Với kết quả bán hàng khả quan trong tháng 10/2020, TC Motor tiếp tục nằm trong nhóm đầu thương hiệu xe bán chạy nhất Việt Nam với 7.839 xe, bổ sung vào doanh số từ đầu năm lên tới 57.039 xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận