AUDI Việt Nam tài trợ chính cho giải VBA 3x3

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Văn hóa 04/05/2022 16:13

AUDI Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính của VBA 3x3 (giải Bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp Việt Nam) lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam


 

Đội Thăng Long Warriors tại giải đấu VBA 3x3

Đội Thăng Long Warriors tại giải đấu VBA 3x3

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết, Tập đoàn Audi AG là một đối tác trong khu vực, quốc gia và quốc tế của các môn thể thao hàng đầu. Cam kết tài trợ thể thao mang đến cho Audi một nền tảng lý tưởng để thể hiện tính thể thao và sự năng động của thương hiệu tới khán giả quốc tế. Cùng định hướng hoạt động đó, Audi Việt Nam hân hạnh được song hành với tất cả sự đam mê và trách nhiệm vì sự phát triển cho nền thể thao nước nhà.

Audi Việt Nam rất vui mừng được tiếp tục đồng hành cùng mùa giải VBA 3x3 2022. Chúng tôi tin chắc rằng với sự hợp tác lâu năm, chúng tôi sẽ có một dự án hợp tác thành công trong mùa giải năm nay.

Sản phẩm của Audi trưng bầy tại giải

Sản phẩm của Audi trưng bầy tại giải

Được biết, không chỉ trợ lực về kinh tế, Audi Việt Nam còn thỏa mãn người mê tốc độ bằng loạt xe chính hãng trưng bày tại khu vực giải đấu gồm các mẫu xe Audi A4, Audi A6, Audi Q5 và Audi Q8.

Bước qua mùa giải thứ 06, VBA đang dần hoàn thiện mình với những đổi mới sáng tạo và chuyên nghiệp hơn trong khâu tổ chức. Các hoạt động cộng đồng ngày càng được chú trọng, góp phần phát triển nền bóng rổ trong nước.  Do đó, khi VBA chào sân 2022 bằng Giải đấu 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, Audi Việt Nam tiếp tục ủng hộ lý tưởng này dưới vai trò nhà tài trợ chính của mùa giải VBA 3x3.

Ý kiến của bạn

Bình luận