Bắc Giang: Doanh nghiệp vận tải cam kết nói không với quá tải, quá khổ

Tác giả: Thanh Thanh

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 19/02/2020 06:22

Các doanh nghiệp cùng nhất trí, đồng thuận cao và cam kết chấp hành nghiêm quy định pháp luật về TTATGT

 

IMG_9450
Đại diện các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh vận tải ký cam kết chấp hành nghiêm quy định pháp luật TTATGT, nhất là về việc không chở quá tải, quá khổ.

 Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc công an tỉnh, Phòng CSGT - Công an thành phố Bắc Giang đã chủ trì phối hợp với Công an các huyện, thành phố tập trung rà soát, tập hợp đồng thời cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về tải trọng, khổ giới hạn của phương tiện đối với tổ chức, cá nhân kinh doanh vận tải hàng hóa bằng xe ô tô.

Ngày 18/2 tại trụ sở Công an thành phố Bắc Giang, Phòng CSGT TP Bắc Giang chủ trì phối hợp với Công an thành phố Bắc Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền và ký cam kết không chở hàng vượt tải trọng cho phép của phương tiện, không xếp hàng hóa vượt quá kích thước, không tự ý thay đổi kích thước thùng xe và chấp hành các quy định của pháp luật về TTATGT đối với tổ chức, cá nhân kinh doanh vận tải bằng xe ô tô trên địa bàn thành phố.

Tham dự Hội nghị có đại diện UBND thành phố Bắc Giang, Văn phòng Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT thành phố Bắc Giang, Phòng CSGT, Công an thành phố Bắc Giang, đại diện các phòng chức năng của Công an tỉnh,... đặc biệt là đại diện 25 doanh nghiệp, 100 cá nhân kinh doanh vận tải bằng xe ô tô trên địa bàn thành phố.

Tại Hội nghị, ông Đặng Minh Phương và ông Nguyễn Hữu Huân đại diện cho các doanh nghiệp và cá nhân sử dụng xe ô tô kinh doanh vận tải phát biểu ý kiến thể hiện sự nhất trí, đồng thuận cao và cam kết không chở hàng vượt tải trọng cho phép của phương tiện, không xếp hàng hóa vượt quá kích thước, không tự ý thay đổi kích thước thùng xe và chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật về TTATGT. Tiếp theo đó, đại diện các doanh nghiệp và cá nhân đã ký cam kết. 

Ý kiến của bạn

Bình luận