Bán tải điện Geely Radar RD6 đối thủ nặng kí của Ford Ranger

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thị trường 16/08/2022 06:30

Tạp chí GTVT- Bán tải điện Geely Radar RD6 đối thủ nặng kí của Ford Ranger với khả năng vận hành ấn tượng, chạy được 600km trong chỉ một lần sạc.


Geely Radar RD6 chính là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu con Radar mới được hãng xe Trung Quốc thành lập.

Geely Radar RD6 chính là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu con Radar mới được hãng xe Trung Quốc thành lập.

Về thiết kế, RD6 có ngoại hình hiện đại nhưng không quá ấn tượng và đủ sức để tạo nên khác biệt. Đầu xe được tạo hình nổi khối ở các vị trí hốc hút gió trước và cản trước, nhưng các chi tiết còn lại như mặt lưới tản nhiệt, nắp capo tương đối “hiền”, tạo sự không tương xứng tại vị trí này.

Đầu xe trông khá hiền.

Đầu xe trông khá hiền.

Geely Radar RD6 chỉ được trang bị vành đúc có kích thước 17 inch. Bộ vành này có thiết kế đa chấu, sơn 2 màu thể thao. Ở phía sau, cụm đèn hậu được nối với nhau bằng dải đèn LED nằm vắt ngang thùng xe.

Tương tự ở cản trước, bên dưới bệ bước chân cũng có ốp màu bạc. Trong khi đó, thành thùng sau tích hợp các ổ điện tiện dụng. Đây là điểm nhấn có thể thu hút khách hàng trẻ nhằm đáp ứng du lịch dã ngoại.

 

Vô lăng đáy vát tạo một phông cách mới.

Vô lăng đáy vát tạo một phông cách mới.

Nội thất Radar RD6 được bọc da với những chi tiết bằng kim loại tương phản. Trước mặt người lái xuất hiện vô lăng bọc da vát đáy thể thao và bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 12,3 inch phía sau.

 Ngoài ra màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng cũng có kích thước 12,3 inch, nằm độc lập trên mặt táp-lô. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị cả màn hình hiển thị thông tin kính lái 9 inch.

Phạm vi di chuyển sau khi sạc đầy pin của xe là 600 km.

Phạm vi di chuyển sau khi sạc đầy pin của xe là 600 km.

Theo hãng Geely, Radar RD6 sẽ có cả phiên bản dẫn động cầu sau và 4 bánh với công suất tối đa dao động từ 200 - 400 mã lực. Phạm vi di chuyển sau khi sạc đầy pin của xe là 600 km.

Cụm điều khiển trung tâm của Geely Radar RD6 được đặt ở vị trí khá cao, tạo thành vách ngăn giữa 2 ghế trước, tương tự như các dòng xe sang. Trên cụm điều khiển trung tâm xuất hiện sạc điện thoại thông minh không dây, cần số ngắn, núm xoay chọn chế độ lái, phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời.

Ý kiến của bạn

Bình luận