Bắt đầu bán vé mở lại 4 đường bay quốc tế

Tác giả: Việt Cường

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 01/04/2021 13:52

Đó là 3 đường bay từ Hà Nội đến Narita (Tokyo, Nhật Bản), Incheon (Seoul, Hàn Quốc), Sydney (Úc) và TPHCM đến Sydney của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.


 Với mục tiêu khôi phục dần mạng đường bay quốc tế một cách an toàn, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách và góp phần tái phát triển nền kinh tế, du lịch, từ ngày 01/4/2021 đến 30/6/2021, Vietnam Airlines sẽ mở rộng kế hoạch khai thác thường lệ đến 4 đường bay quốc tế gồm Hà Nội - Narita (Tokyo, Nhật Bản), Hà Nội - Incheon (Seoul, Hàn Quốc), Hà Nội - Sydney và TP. Hồ Chí Minh - Sydney (Úc).

Cụ thể, kế hoạch khai thác các chuyến bay quốc tế như sau:

- Các chuyến bay từ Hà Nội đi Seoul sẽ khởi hành vào thứ năm hàng tuần;

- Các chuyến bay từ Hà Nội đi Tokyo sẽ khởi hành vào các ngày 3, 8, 11, 16, 23, 27, 29 trong tháng 4/2021. Tháng 5, 6/2021, tần suất khai thác 2 chuyến/tuần vào các ngày thứ năm và thứ bảy;

- Các chuyến bay từ Hà Nội đi Sydney khởi hành vào thứ bảy hàng tuần;

- Các chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Sydney khai thác 2 chuyến/tuần vào các ngày thứ thứ năm và chủ nhật.

nói lại đường bay quốc tế
Từ ngày 01/4/2021, một số đường bay quốc tế đi/đến Việt Nam được nối lại

Hiện tại, theo quy định nhập cảnh của các nước, các chuyến bay từ Việt Nam chỉ phục vụ nhu cầu của người Việt đi học tập, lao động, thăm thân ở nước ngoài. Người nước ngoài từ Việt Nam về nước và phù hợp với các quy định về nhập cảnh của các nước. Hành khách cần chủ động tham khảo các quy định nhập cảnh được thông báo chính thức bởi Đại sứ quán các nước để đảm bảo các giấy tờ, thủ tục cần thiết. Vietnam Airlines sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách bị từ chối nhập cảnh.

Đối với việc chở khách từ nước ngoài về, theo quy định nhập cảnh hiện tại của Chính phủ Việt Nam, Vietnam Airlines vẫn tiếp tục vận chuyển theo sự phân bổ của cơ quan chức năng dưới hình thức các chuyến bay hồi hương và chuyến bay chở chuyên gia.

Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng dự kiến triển khai các chuyến bay trọn gói từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc). Việc thực hiện những chuyến bay này phụ thuộc vào cấp phép của các cơ quan chức năng.

Vietnam Airlines hiện đang mở bán vé đi Hàn Quốc, Nhật Bản và Úc tại các phòng vé, đại lý và website www.vietnamairlines.com. Để cập nhập thông tin thường xuyên và được hỗ trợ trực tiếp, khách hàng vui lòng truy cập website; ứng dụng di động Vietnam Airlines; fanpage chính thức www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 1100 hoặc các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Hiện nay, các chuyến bay quốc tế đang được Vietnam Airlines thực hiện theo tiêu chuẩn phòng, chống dịch mức 4 - mức cao nhất trong hệ thống an toàn dịch bệnh của hãng. Các biện pháp của Vietnam Airlines được đánh giá đảm bảo mức độ an toàn dịch bệnh cao hơn tiêu chuẩn của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam, tương đương mức 4/5 sao của Tổ chức đánh giá hàng không Skytrax và xếp hạng 7/7 sao theo AirlineRatings.

Ý kiến của bạn

Bình luận