Beijing X7 tiếp tục tăng giá bán lần 4 tại thị trường Việt Nam

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Đánh giá 30/07/2022 07:00

Tạp chí GTVT - Beijing X7 vừa được điều chỉnh giá niêm yết tăng 40 triệu đồng, cho thấy mẫu SUV Trung Quốc ngày càng áp đảo xe Nhật và Hàn.

 

Mẫu SUV Trung Quốc Beijing X7 mới được điều chỉnh tăng giá 40 triệu đồng. Theo đó, mức giá niêm yết xe hiện tại từ 758 triệu đồng. Đây là lần tăng giá thứ 4 và là lần tăng giá cao nhất của Beijing X7 sau gần 2 năm ra mắt thị trường Việt Nam.

Beijing X7 vừa được điều chỉnh giá niêm yết tăng 40 triệu đồng.

Beijing X7 vừa được điều chỉnh giá niêm yết tăng 40 triệu đồng.

Khi bắt đầu ra mắt thị trường Việt, mẫu SUV Trung Quốc cỡ C này chỉ có mức giá khởi điểm từ 688 triệu đồng. Sau đó tăng lên 698 triệu đồng, tiếp theo là 708 triệu đồng, rồi đến 718 triệu đồng và hiện tại là 758 triệu đồng.

Mẫu SUV Trung Quốc ngày càng áp đảo xe Nhật và Hàn.

Mẫu SUV Trung Quốc ngày càng áp đảo xe Nhật và Hàn.

Mức giá hiện tại của Beijing X7 đang ngang ngửa với mẫu xe HOT của Kia là Seltos 1.4 Premium (759 triệu đồng), đắt hơn Hyundai Creta Cao cấp (730 triệu đồng) và Toyota Corolla Cross G (746 triệu đồng). Dù vậy, xe vẫn có lợi thế về giá nếu so với các đối thủ đồng hạng SUV/Crossover hạng C 5 chỗ trên thị trường như Mazda CX-5 (giá từ 839 triệu đồng) hay Hyundai Tucson (giá từ 825 triệu đồng).

Beijing X7 trang bị hàng ghế đầu chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái,.

Beijing X7 trang bị hàng ghế đầu chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái,.

Beijing X7 được bán tại Việt Nam từ khoảng tháng 10/2020, đến đầu quý II/2022 thì có phiên bản nâng cấp. Ở phiên bản mới nhất, xe có một số tinh chỉnh nhỏ như lưới tản nhiệt mới, mâm màu xám khói và màn hình trung tâm sử dụng hệ điều hành HarmonyOS của Huawei. Một số trang bị cao cấp đáng chú ý trên Beijing X7 có thể kể đến như: ghế bọc da, hàng ghế đầu chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái, ghế lái tự động lùi khi tắt động cơ, sưởi/thông gió cả hai hàng ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình kép có độ phân giải cao, trợ lý ảo,...

Hàng ghế sau khá rộng rãi.

Hàng ghế sau khá rộng rãi.

Beijing X7 được trang bị khối động cơ 1.5L tăng áp, cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 275 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt, và hệ dẫn động cầu trước.

Các tính năng an toàn nổi bật trên xe gồm: cảnh báo quá tốc độ, camera 360 độ hiển thị 3D, nhận dạng đối tượng động tốc độ thấp, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng, hỗ trợ lái xe khi tắc đường và giảm thiểu va chạm,...

 Beijing X7 được trang bị khối động cơ 1.5L tăng áp.

Beijing X7 được trang bị khối động cơ 1.5L tăng áp.

Trong số nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được bán tại Việt Nam, Beijing X7 là dòng xe được quan tâm nhất và doanh số bán chạy nhất, duy trì được sức hút từ cuối 2020 đến nay. Và đây có thể sẽ là mẫu xe Trung Quốc thành công nhất tại thị trường Việt Nam ở thời điểm này.

Ý kiến của bạn

Bình luận