BMW X6 Black Vermillion huyền bí, sang trọng với sắc đen ánh kim

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thị trường 27/07/2022 18:23

Tạp chí GTVT- BMW X6 Black Vermillion với sắc đen ánh kim càng trở nên huyền bí và sang trọng, xe được bán với giá khoảng 3,4 tỷ đồng.


Ấn tượng đầu tiên phải nói đến trên phiên bản đặc biệt này là màu ngoại thất đen ánh kim BMW Individual Frozen Black, tạo nên cho chiếc SUV một diện mạo huyến bí, thu hút và sang trọng. Xe trang bị lưới tản nhiệt tùy chỉnh với màu sơn bóng Shadow Line, tạo điểm nhấn với các thanh dọc màu đỏ bóng và được tích hợp đèn chiếu sáng Iconic Glow của BMW.

Empty

Điểm sáng thứ hai trên BMW X6 Black Vermillion Edition chính là bộ la-zăng M kích thước 22 inch, màu xám Orbit Grey, kết hợp với kẹp phanh màu đỏ M Sport, các điểm nhấn Shadow Line M và kính bảo vệ sự riêng tư.

Empty

Phần nội thất thì miễn bàn, khoang cabin bọc da Merino toàn bộ, tạo điểm nhấn với các đường chỉ khâu tương phản màu đen – đỏ ở hàng ghế phía trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, lót trần bằng Alcantara, hệ thống thông gió chủ động cho ghế ngồi, tính năng Comfort Seats, thảm sàn bằng vải, các bề mặt màu đen, các chi tiết trang trí bằng nhôm và huy hiệu "Black Vermillion Edition" ở khu vực bảng điều khiển trung tâm.

Empty

BMW X6 Black Vermillion Edition được thiết kế dựa trên M50i, do đó bản đặc biệt này cũng sử dụng chung động cơ tăng áp kép V8 4.4L, sản sinh công suất 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm, giúp chiếc SUV tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,3 giây.

Empty

Xe hiện được phân phối tại thị trường Úc với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc, giá bán 208.900 đô la Úc (tương đương khoảng 3,39 tỷ VNĐ), đắt hơn khoảng 20.000 đô la Úc (325 triệu VNĐ) so với bản X6 M50i tiêu chuẩn. Chắc chắn đây cũng sẽ là bom tấn khiến nhiều khách Việt ngóng chờ.

Ý kiến của bạn

Bình luận