Bộ GTVT không tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng ngày thành lập ngành

Tác giả: DT

saosaosaosaosao
Chính trị 26/08/2021 06:01

Bộ GTVT vừa có văn bản về việc không tổ chức tiếp các đoàn khách đến thăm, không nhận hoa chúc mừng ngày thành lập Ngành (28/8).


Phat-hien-ca-duong-tinh-voi-SARS-CoV-2-qua-test-nh
Trụ sở Bộ GTVT

Theo Chánh Văn phòng Bộ GTVT Nguyễn Trí Đức, thực hiện Chương trình tổng thể của Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2021 và trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ GTVT sẽ không tổ chức mít tinh kỷ niệm, không tổ chức đón tiếp khách đến thăm, chúc mừng và đề nghị các cơ quan, đơn vị  không gửi hoa chúc mừng nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập ngành Giao thông vận tải (28/8/1945 – 28/8/2021).

Bộ GTVT trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; sự quan tâm, phối hợp công tác của các bộ, ban, ngành đoàn thể Trung ương; cấp ủy, chính quyền các địa phương đối với công tác của Bộ GTVT trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và phối hợp trong thời gian tới.

Nhân dịp này,  Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể đã gửi thư chúc mừng, động viên đến toàn thể cán bộ, công chức,  viên chức, người lao động ngành GTVT.

Ý kiến của bạn

Bình luận