Bugatti Chiron bản giới hạn, chỉ 20 chiếc trên thế giới

Đánh giá 11/12/2019 06:04

Bugatti vừa vén màn bộ đôi Chiron Noire Sportive và Chiron Noire Élégance, với số lượng chỉ 20 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Bugatti-Chiron-Noire-1

Là một tượng đài trong ngành công nghiệp xe hơi, những sản phẩm của Bugatti luôn được giới siêu giàu săn đón cuồng nhiệt. Mới đây, hãng siêu xe Pháp vừa ra mắt thêm dòng sản phẩm giới hạn Chiron Noire Sportive và Chiron Noire Élégance, với số lượng chỉ 20 chiếc trên toàn thế giới.

Bugatti cho biết, cảm hứng ra mắt dòng sản phẩm này từ mẫu xe Bugatti La Voiture Noire được ra mắt từ đầu năm. Đây là phiên bản giới hạn duy nhất trên thế giới, tri ân huyền thoại Type 57 SC Atlantic của những năm 40 thế kỷ trước.

Bugatti Chiron Noire Élégance có thân xe được làm từ sợi carbon bóng với lưới tản nhiệt có họa tiết khác biệt so với các phiên bản tiêu chuẩn. Logo Bugatti được làm từ bạc nguyên khối. Bên cạnh kẹp phanh màu đen, các chi tiết khác của xe như viền thân xe hình chữ C cũng như ốp gương ngoại thất sử dụng chất liệu nhôm đánh mờ. Nội thất xe có tông màu đen thống nhất cùng các chi tiết ốp bệ cửa, tựa tay trung tâm và tựa đầu có logo “Noire”.

Trong khi đó, phiên bản Chiron Noire Sportive có phần thân được làm từ sợi carbon mờ cùng các chi tiết khác được xử lý bề mặt nhám màu đen như mâm, lưới tản nhiệt… Nội thất xe có nhiều chi tiết mang màu đen hơn phiên bản Noire Élégance như các phím chức năng, đầu cần số… Cả 2 phiên bản đều có thiết kế hệ thống khí thải dạng 4 ống như trên Chiron Sport.

Bugatti sẽ sản xuất tổng cộng 20 chiếc Chiron Noire Sportive và Chiron Noire Élégance với mức giá khởi điểm khoảng 3,3 triệu USD. Xe sẽ được giao vào quý II năm 2020. Các khách hàng sở hữu mẫu xe Chiron Sport tiêu chuẩn cũng có thể nâng cấp lên gói “Noire” cho cả ngoại thất và nội thất với mức phí lên đến 110.158 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận