Bugatti Chiron Super Sport và món đồ chơi đắt ngang một siêu xe

Tác giả: Nguyễn Anh

saosaosaosaosao
Văn hóa 31/05/2022 07:08

Tạp chí GTVT - Bugatti Chiron Super Sport thay một bộ ốp thân trước với giá 399.999 USD(9,2 tỷ đồng), số tiền đủ mua một siêu xe khác.

 

Bugatti Chiron Super Sport có chi phí cực kỳ đắt đỏ khi mua và bảo trì, do vậy không quá ngạc nhiên với những danh sách độc lập về các bộ phận OEM cho Chiron. Ví dụ điên rồ nhất mà chúng ta đã thấy cho đến nay là lắp ráp phần đầu xe dành cho một chiếc Chiron Super Sport 300+, được niêm yết với giá 399.999 USD.

2021-Bugatti-Chiron-Super-Sport.

2021-Bugatti-Chiron-Super-Sport.

Bộ sản phẩm bao gồm chắn bùn trước tích hợp các phần lớn của cản, nắp ca-pô và phần dưới của cản. Chúng được làm bằng sợi carbon và không sơn, vì vậy bạn có thể dễ dàng phối màu chúng với xe của mình. Theo một nhãn dán bên dưới các tấm thân xe với biểu tượng Bugatti, các tấm này được sản xuất tại Áo, với ngày sản xuất là tháng 9 năm 2020.

Việc trả gần nửa triệu đô la cho 4 tấm ốp thân xe là điều khá hiếm khi xảy ra, vì có rất nhiều siêu xe trong tầm giá đó, bao gồm Ferrari 296 GTB, McLaren Artura và Lamborghini Huracan Tecnica. Tuy nhiên, đó là những gì bạn nhận được khi xử lý các sản phẩm đặc biệt được sản xuất giới hạn của một chiếc hypercar vốn đã độc quyền.

Phần đầu xe dành cho một chiếc Chiron Super Sport 300+, được niêm yết với giá 399.999 USD..

Phần đầu xe dành cho một chiếc Chiron Super Sport 300+, được niêm yết với giá 399.999 USD..

Các bộ phận này tương thích với Chiron Super Sport 300+ được sản xuất với số lượng 30 chiếc và chiếc Chiron Super Sport tương tự nhưng sang trọng hơn được sản xuất một năm sau đó với số lượng 60 chiếc. Cả hai phiên bản đều có giá khoảng 3,9 triệu USD và có thiết kế phần đầu xe khác với Chiron thông thường và Chiron Pur Sport, với cửa hút lớn hơn và lỗ thông hơi hình tròn trên chắn bùn.

Bugatti là thú chơi chỉ dành cho người nhiều tiền.

Bugatti là thú chơi chỉ dành cho người nhiều tiền.

Trên trang web Parts 4 USA, chuyên bán các đồ chơi cho siêu xe, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy dannh mục của các bộ phận OEM dành cho Bugatti, có khá nhiều bộ phận cho Chiron, bao gồm chắn bùn phía trước bên phải với giá 100k USD, mui xe phía trước giá 50k USD, phần dưới của cản bao gồm lưới tản nhiệt có giá 79k USD và bộ khuếch tán phía sau có giá 50k USD. Phần rẻ nhất của Chiron là lưới tản nhiệt độc lập với giá 15 nghìn đô la, trong khi cùng một số tiền bạn có thể có được một cánh gió sau (chỉ có cánh mà không có động cơ).

Bugatti là một thương hiệu lớn dành cho giới nhà giầu, chỉ cần nhìn vào danh mục các phụ kiện thì chúng ta cũng đủ thấy các đại gia sẽ đốt tiền cho thú chơi như nào.

Ý kiến của bạn

Bình luận