Cận cảnh xe thể thao mui trần Mazda MX-5 RF đầu tiên tại Việt Nam

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thế giới xe 21/05/2022 13:37

Tạp chí GTVT - Mazda MX-5 RF đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màu sơn đỏ truyền thống đã được một showroom tư nhân tại Hà Nội nhập về.

Tại Việt Nam, dòng xe này từng được phân phối chính hãng vào khoảng năm 2012 ở thế hệ thứ 3 bởi THACO với giá ở thời điểm đó vào khoảng 2 tỷ đồng. Tuy nhiên sau đó do doanh số không đáp ứng được yêu cầu, MX-5 đã bị “khai tử” tại Việt Nam.

1

Mẫu xe mui trần vừa về Việt Nam sở hữu màu sơn đỏ đặc trưng của Mazda, phần mui xếp cứng cùng màu ngoại thất. Ngoài ra, còn có nhiều chi tiết sơn màu đen và bộ mâm đúc sơn tối màu.

Mazda MX-5 RF 2022 còn có 1 biến thể đặc biệt khác mang tên Launch Edition sản xuất giới hạn 500 xe, ngoại thất có phần mui xe phối 2 màu, bánh xe đua và ghế ngồi Recaro bên trong nội thất.

2

Nội thất Mazda MX-5 RF 2022 gần như tương đồng với xe mui mềm nhưng cốp chứa đồ phía sau ghế lái đã loại bỏ, hộc chứa đồ phía sau ghế hành khách cũng như hộp đựng đồ phía sau bảng điều khiển trung tâm đã được làm gọn hơn để nhường chỗ cho cơ cấu mui xếp cứng của xe.

Hiện chưa rõ giá bán của Mazda MX-5 RF tại Việt Nam nhưng trước đây, phiên bản MX-5 thường với mui xếp mềm từng được một số đơn vị nhập khẩu tư nhân chào bán với giá 1,8 tỷ đồng. Chính vì vậy có thể dự đoán giá MX-5 RF tại Việt Nam sẽ vào khoảng 2 tỷ đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận