Cao đẳng Hàng Hải 2 tuyển sinh khoa khai thác máy

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
01/10/2021 06:03

Khoa khai thác máy của nhà trường vừa có kế hoạch tuyển sinh với nhóm 4 nghề chính về tàu thủy.

 

85241484-6B9B-48D7-82A1-DB607767CACA.
Các ngành học trong nhà trường đều có thời gian thực hành chiếm 70%

Ngày 30/9 Trường Cao đẳng Hàng Hải 2 cho biết về kế hoạch tuyển sinh cho khoa khai thác máy. Đây là khoa luôn được kế thừa và phát huy những thành quả của nhà trường, với đội ngũ giảng viên yêu nghề, giàu tâm huyết và nhiều kinh nghiệm thực tế.  Khoa được đầu tư trang thiết bị thực hành đầy đủ hiện đại, có các phòng máy thực hành giống như bạn đang đi trên tàu. Các phòng mô phỏng máy hiện đại với phần mềm cập nhật liên tục sự phát triển của khoa học công nghệ trong lĩnh vực hàng hải và các phòng mô hình thiết bị thực tế khác. Ngoài ra trong khóa học sinh viên liên tục được tổ chức đi thực tế, từ đó sẽ có những trải nghiệm thực tế trên tàu huấn luyện của trường.

Chương trình đào tạo của khoa được cập nhật thường xuyên, đáp ứng được nhu cầu thực tế hiện nay của ngành hàng hải, với các chương trình sơ cấp, trung cấp, liên thông cao đẳng, cao đẳng. Khoa tuyển sinh liên tục trong năm, đủ số lượng sinh viên là mở lớp, thời gian học linh động phù hợp cho các bạn đang theo nghề mong muốn cập nhật nâng cao kiến thức.

Bên cạnh đó khoa cũng liên kết và nhận chuyển giao đào tạo ngành Khai thác máy tàu thủy theo chương trình của CHLB Đức. Sau khi học xong khóa học bạn sẽ nhận được 2 bằng tốt nghiệp, 1 là của Việt Nam và 2 là của CHLB Đức.

Căn cứ vào kế hoạch đào tạo hàng năm Khoa Khai thác máy thông báo kế hoạch tuyển sinh khóa mới (khóa 8) với các nghề đào tạo như: Khai thác máy tàu thủy, sửa chữa máy tàu thủy, điện công nghiệp, điện tàu thủy. 

Nhà trường cho biết thêm:  Đối với hệ trung cấp sẽ miễn giảm 100% học phí. Thời gian học: 12 -18 tháng điều kiện tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên. Sau khi tốt nghiệp Trung cấp nghề, học sinh có nguyện vọng sẽ tiếp tục học liên thông lên Cao đẳng với thời gian học 1 năm để lấy bằng Cao đẳng, hệ Cao đẳng chính qui nhà trường giảm 70% học phí.Thời gian học: 2,5 năm với điều kiện tốt nghiệp Trung học phổ thông. 

Đối với cơ hội việc làm sau khi ra trường nhà trường cam kết: Sinh viên sẽ được Khoa liên hệ và bố trí việc làm sau khi ra trường, Khoa đào tạo theo nhu cầu thị trường, chỉ tiêu đặt hàng hàng năm của các Công Ty Tàu Biển và Doanh Nghiệp, sinh viên trước khi kết thúc khóa sẽ ký họp đồng lao đông làm việc trước khi ra trường,vừa đảm bảo việc làm cho sinh viên vừa để  đảm bảo nguồn nhân lực cung ứng theo yêu cầu của các đơn vị.

Ý kiến của bạn

Bình luận