Chi Pu cùng Isaac khuấy động Yamaha Grande Fashion Show

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 28/12/2020 07:35

Xuất hiện trong Yamaha Grande Fashion Show diễn ra tại Hải Phòng, Chi Pu cùng Isaac đã làm "nổ tung" sân khấu bằng với những màn trình diễn ấn tượng.

DSC_4893
Chi Pu đầy quyến rũ trong Yamaha Grande Fashion Show. 

Tạm gác lại nhịp sống hối hả để được tận hưởng từng khoảnh khắc ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần sôi động là những cảm nhận của các bạn trẻ đã tham dự chương trình Yamaha Grande Fashion Show - chuỗi sự kiện khám phá mừng "Hành trình chinh phục số 1 Việt Nam về tiết kiệm nhiên liệu của Yamaha Grande" diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/12 tại Aeon Mall Hải Phòng.

9
Isaac với màn trình diễn làm "nổ tung" sân khấu Yamaha Grande Fashion Show.

Grande Fashion Show, chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm 2020 dành cho các “tín đồ” Grande đã được Yamaha Motor Việt Nam tổ chức thành công tại Tp.HCM và Hà Nội trong tháng 10 và 11 vừa qua. Tiếp tục dừng chân tại Hải Phòng đúng dịp Noel và đón chào năm mới Tân Sửu 2021, sự kiện đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ sống tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận yêu thích “nữ hoàng xe tay ga” tiết kiệm nhiêu liệu Yamaha Grande.

8
Yamaha Grande Fashion Show tại Hải Phòng thu hút hàng nghìn người đến tham dự.

Bầu không khí tại Aeon Mall Hải Phòng như được hâm nóng bởi hàng loạt các hoạt động sôi nổi, đặc sắc, thú vị và đẹp mắt. Các quý cô cũng lần đầu tiên được chiêm ngưỡng và check-in "sang chảnh"cùng Grande White Angel - mẫu xe đính hàng ngàn viên pha lê Swarovski thiết kế đặc biệt cho Grande Fashion Show trưng bày tại sự kiện; hay trải nghiệm làm đẹp, chăm sóc da từ thương hiệu Kosé (thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản) và vẽ móng nghệ thuật cùng Hạnh Lục Academy. 

Tại Grande Fashion Show ở Hải Phòng, các bạn trẻ đã có buổi giao lưu, trò chuyện thú vị cùng các đại sứ thương hiệu Yamaha là diễn viên, ca sĩ Chi Pu, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và thưởng thức màn trình diễn thật ấn tượng của nam ca sĩ Isaac. Bên cạnh đó là chương trình ca nhạc và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sĩ đến từ Yamaha Music.

12
Những màn trình diễn ấn tượng cùng với nhân vật chính là chiếc xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam Yamaha Grande.

Chuỗi sự kiện Yamaha Grande Fashion Show năm 2020 được tổ chức tại Tp.HCM, Hà Nội và Hải Phòng với những hoạt động ấn tượng, thú vị không chỉ đánh dấu cột mốc đáng tự hào của Yamaha Grande trong hành trình trở thành xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam, mà còn mang tới những trải nghiệm đẳng cấp, thanh lịch cho giới trẻ.

Thông tin chi tiết xem tại website Yamaha Motor Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận