Chiếc BMW M5 thế hệ mới rẻ nhất, khách hàng Việt có thể mua

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thế giới xe 04/06/2022 07:30

Tạp chí GTVT - Chiếc BMW M5 thế hệ mới rẻ nhất khách hàng Việt

Một đại lý tư nhân đang chào bán BMW M5 thế hệ mới với mức giá 300.000 USD, tương đương gần 7 tỷ đồng. Con số này lập tức nhận nhiều sự quan tâm vì thấp hơn khoảng 1 tỷ đồng so với mức giá mà các đại lý khác đưa ra.

Phía đại lý cho biết chiếc BMW M5 này thuộc diện đã qua sử dụng. Xe sản xuất năm 2021 và mới đi được hơn 1.200 km. Có thể thấy, mẫu xe Đức này gần như mới.

1

Khoang nội thất cũng phần nào chứng minh được sự quá trình sử dụng của chủ cũ. Toàn bộ phần da của ghế ngồi, ta-pi cửa vẫn căng đều, không bị xuống cấp sau 1 năm sử dụng. Vô-lăng của xe - bộ phận được sờ vào nhiều nhất vẫn chưa có dấu hiệu bị mòn.

BMW M5 thế hệ hoàn toàn mới chưa xuất hiện tại Việt Nam, đa phần chỉ có M2 và M4 nhưng số lượng cũng rất hạn chế. Việc mẫu xe hiệu năng cao xứ Bavaria này về nước cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

6

BMW M5 thế hệ thứ 6 vẫn sở hữu thiết kế tổng thể như phần còn lại của 5-Series. Thay đổi lớn nhất chính là đèn pha Laser LED được làm lại cho cái nhìn hầm hố và góc cạnh. Xe sở hữu bộ mâm M Double Spoke Bicolor kích thước 20 inch.

Khoang cabin có một số điểm được nâng cấp sao cho khác biệt,  tiêu biểu như 2 nút bấm ở khu trung tâm để thiết lập chế độ "M". Hệ thống giải kích thước 10,25 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ghế trước kiểu xe đua bọc da Merino chỉnh điện 16 hướng, hỗ trợ thắt lưng, nhớ vị trí, sưởi, massage,…

2

BMW M5 tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8, dung tích 4,4 lít cho công suất 617 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp M Steptronic. Xe chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt giới hạn ở 250 km/h.

5

Mức giá M5 tiêu chuẩn mềm hơn khá nhiều so với phiên bản CS. Được biết, mẫu xe BMW thương mại nhanh nhất được một đại lý tư nhân miền Bắc chào hàng với giá 13 tỷ đồng. Trong khi đó, mức giá của "đàn anh" M8 Competition được nhập khẩu chính hãng bởi THACO là 12,939 tỷ đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận