Chiếc xe Nissan 370Z màu lính quân đội bất ngờ bị thanh lý

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 07/06/2022 07:15

Tạp chí GTVT - Mới đây, chiếc xe Nissan 370Z màu lính quân đội đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ thanh lý để nhường chỗ cho nhiều siêu xe sắp tới.

Câu chuyện ông Đặng Lê Nguyên Vũ chi hàng trăm tỷ đồng mua sắm siêu xe trong 2 tháng qua đã gây không ít sóng gió trong giới mê xe cả nước, nhiều người đang chờ đợi xem thời gian tới, đại gia Tây Nguyên này sẽ tiếp tục bổ sung thêm chiến mã nào về garage của mình. Nhưng có 1 điều bất ngờ đã xảy ra mà không ai dám nghĩ đến chính là việc doanh nhân này đã âm thầm bán đi 1 số xe cũ, dường như muốn thanh lý bớt số xe không sử dụng để nhường chỗ cho các siêu xe về nhà mới có chỗ đỗ.

1

Cái tên gần đây nhất được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đẩy ra khỏi garage xe ở Thành phố Thủ Đức của mình chính là một chiếc xe thể thao Nissan 370Z. Bộ sưu tập xe thể thao của đại gia ngành cà phê từng ghi nhận có 2 chiếc xe của hãng Nissan là 350Z mui trần và 370Z Coupe.

Như vậy, với việc bán đi chiếc xe thể thao mui trần Nissan 370Z, hiện không rõ ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn giữ lại chiếc xe thể thao mui trần Nissan 350Z trong bộ sưu tập hay đã thanh lý từ trước đó.

Tin tức chúng tôi có được, khi bán cho showroom chuyên cung cấp siêu xe cho mình, chiếc xe thể thao Nissan 370Z màu xanh quân đội nhám từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tiếp tục đổi chủ, về nằm tại 1 garage bán xe đã qua sử dụng đang trưng bày 1 chiếc xe Nissan 350Z mui trần.

2

Chiếc xe thể thao Nissan 370Z Coupe mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ bán lại có ngoại thất màu xanh quân đội nhám nhưng chưa rõ đây là màu dán bằng đề-can hay được Chủ tịch Trung Nguyên sơn lại. Ngoài bộ áo nổi bật này ra, chiếc Nissan 370Z này còn có 2 chi tiết rất đặc biệt, chỉ cần nhìn thấy là biết ngay xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đầu tiên là việc nắp capô xe có ngôi sao 5 cánh cùng vòng tròn ngoài màu đen, kế đến là việc 2 cửa xe dán thêm dòng chữ UN, dù chưa giải thích ý nghĩa của ký hiệu UN này trên các siêu xe, xe thể thao và SUV của mình sở hữu, nhưng chữ UN được nhiều người biết rộng rãi là viết tắt của Liên hiệp quốc, một tổ chức quốc tế được thành lập để thực thi luật pháp quốc tế, an ninh và nhân quyền, phát triển kinh tế, và tiến bộ xã hội dễ dàng hơn cho các quốc gia trên thế giới.

3

Ngoài những điểm nhấn trong cách chơi xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra, chiếc xe thể thao Nissan 370Z Coupe mới được đại gia ngành cà phê thanh lý còn sở hữu bộ mâm độ thiết kế 5 chấu kép được mạ crôm sáng bóng và ống xả độ.

Mở cửa bước vào trong khoang lái, xe thể thao Nissan 370Z Coupe từng thuộc về ông Đặng Lê Nguyên Vũ có ghế ngồi màu đen nhưng phần da đã có dấu hiệu "lão hóa".

Xe thể thao Nissan 370Z Coupe của Chủ tịch Trung Nguyên mới bán lại sử dụng động cơ V6, dung tích 3.7 lít, sản sinh công suất tối đa 332 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm. Hãng xe thể thao Nhật Bản trang bị cho xe hộp số tự động 7 cấp với lẫy chuyển số gắn sau vô lăng hoặc số sàn 6 cấp.

Ý kiến của bạn

Bình luận