Combo ‘bay Bamboo - nghỉ Vinpearl” với giá chỉ từ hơn 3 triệu đồng

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 11/11/2021 07:09

Đón đầu xu hướng du lịch giai đoạn bình thường mới, Bamboo Airways kết hợp với Vinpearl tung ra gói combo bay – nghỉ siêu ưu đãi, đem tới cho khách hàng cơ hội khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng khắp cả nước và trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp với giá hợp lý.

Sau một năm bận rộn với guồng quay công việc và cuộc sống, còn gì tuyệt vời hơn một chuyến đi đáng nhớ và đầy ắp kỷ niệm bên người thân, bạn bè để tổng kết năm cũ và chào đón năm mới. Khi những biến động của tình hình dịch bệnh đang có dấu hiệu lắng xuống, giai đoạn cuối năm cũng được coi là thời điểm thích hợp để "vi vu đây đó" và tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị để giải toả cảm xúc "đè nén" một thời gian dài.

anh-1-2021-11-09t091126906-1636424000530238525912
Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp khi đặt mua combo

Các nghiên cứu về thói quen đi lại giai đoạn hậu dịch bệnh cho thấy, trước những điều kiện khách quan của tình hình thực tế, xu hướng du lịch của khách hàng Việt đã có sự thay đổi đáng kể. Du lịch nghỉ dưỡng là lựa chọn được yêu thích hơn cả, với nhiều ưu điểm như thuận tiện, đảm bảo yếu tố an toàn, riêng tư, bao gồm nhiều dịch vụ chất lượng và các hình thức vui chơi, giải trí…

Đón đầu nhu cầu của khách hàng, nhiều đơn vị hàng không và lữ hành đã "bắt tay" với nhau, phát triển nhiều gói sản phẩm khai thác tối đa lợi thế của mỗi bên, qua đó mang tới cho khách hàng những gói sản phẩm siêu ưu đãi với trọn gói tiện ích.

Combo vé máy bay và dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao với mức giá ưu đãi là một trong những sản phẩm đặc trưng của Bamboo Airways được nhiều khách hàng yêu thích. Với combo Bay Bamboo - nghỉ dưỡng Vinpearl giai đoạn bình thường mới, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, an toàn của hãng với mức chi phí hợp lý, cùng nhiều tiện ích tại hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao của Vinpearl như bể bơi 4 mùa, khu vui chơi và tập luyện thể thao, ẩm thực phong phú…

Từ ngày 1/11 đến ngày 15/12/2021, khi mua combo Bay Bamboo - nghỉ Vinpearl, khách hàng sẽ có ngay kỳ nghỉ trọn vẹn với mức giá chỉ từ 3.770.000 đồng. Chương trình áp dụng với các chặng bay Hà Nội / TP HCM đi Phú Quốc, Nha Trang và Đà Nẵng, cùng hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl tại các điểm đến, nổi bật như Vinpearl Spa & Resort Phú Quốc, VinOasis Phú Quốc, Vinpearl Long Beach Nha Trang, Vinpearl Codotel Riverfront Đà Nẵng, Vinpearl Spa & Resort Đà Nẵng…

Gói sản phẩm cho 1 người bao gồm 1 vé máy bay khứ hồi hạng Economy Saver xuất phát từ Hà Nội hoặc TP HCM (đã bao gồm thuế phí, 7kg hành lý xách tay, 20 kg hành lý ký gửi), cùng 2 đêm nghỉ tại khách sạn Vinpearl tại Phú Quốc, Nha Trang hoặc Đà Nẵng (đã bao gồm ăn sáng hoặc ăn 3 bữa). Như vậy, chỉ với một vài thao tác đặt mua combo đơn giản, khách hàng sẽ có ngay kỳ nghỉ trọn gói với những trải nghiệm dịch vụ định hướng 5 sao của Bamboo Airways cùng những đêm nghỉ ngơi thư giãn tại các quần thể Vinpearl với tổng chi phí tiết kiệm đến 30% so với mua riêng lẻ từng dịch vụ. Combo được bán tại các công ty du lịch, hệ thống đại lý vé máy bay trên toàn quốc và một số sàn thương mại điện tử.

anh-2-2021-11-09t091129688-16364240205232126424126
Khách hàng có nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng tại các quần thể Vinpearl

Đồng hành cùng Bamboo Airways, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ định hướng chuẩn 5 sao quốc tế trên từng dặm bay, đội ngũ tiếp viên không chỉ ghi điểm về ngoại hình mà còn chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ. Trước những diễn biến mới của đại dịch Covid-19, hãng nghiêm túc và triệt để thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế. Hãng đã triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và các đơn vị thành viên. Bộ quy trình phòng chống dịch bệnh của Bamboo Airways được AirlineRatings đánh giá mức tuyệt đối, 7/7 sao.

Đến nay, Bamboo Airways liên tiếp dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ bay đúng giờ vượt 96%, theo số liệu của Cục hàng không Việt Nam, chất lượng dịch vụ được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5. Hãng triển khai hệ thống mạng bay nội địa phong phú với hơn 60 đường, vận chuyển thành công gần 9 triệu lượt khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối, được người tiêu dùng bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh việc khôi phục mạng bay nội địa, hãng đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc nối lại các đường bay quốc tế ngay khi được phép của cơ quan chức năng. Mới đây nhất, Bamboo Airways thực hiện thành công chuyến bay thẳng Việt – Mỹ đầu tiên và thử nghiệm thành công ứng dụng Hộ chiếu sức khoẻ điện tử (IATA Travel Pass) trên chuyến bay này. Hãng cũng xúc tiến kế hoạch khai thác đường bay thẳng thường lệ giữa Việt Nam – Vương quốc Anh dự kiến từ cuối năm 2021 khi điều kiện cho phép.

Tag:

Ý kiến của bạn

Bình luận