Công ty CP Tấn Phát Kon Tum chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Tác giả: Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 19/08/2021 11:15

Dịch bệnh Covid-19 kéo dài và lan rộng khiến người dân đối mặt với cuộc sống khó khăn. Trước tình hình đó, Cty CP Tấn Phát cùng các doanh nghiệp đối tác trao tặng 70 tấn thực phẩm cho bà con vùng dịch TP. HCM.


Cụ thể, Công ty cổ phần Tấn Phát đã thu mua 50 tấn gạo và 20 tấn cá để ủng hộ người dân tại tại Quận Bình Thạnh và Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

0003
Cty CP Tấn Phát chuyển 70 tấn nhu yếu phẩm tặng bà con vùng dịch

Hoạt động thiện nguyện này cũng giúp người dân nuôi trồng thuỷ sản tại Kon Tum vượt qua giai đoạn khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm.

Chương trình ý nghĩa này được phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư năng lượng Đại Trường Thành Holding. Tại đây, Công ty Cổ phần đầu tư năng lượng Đại Trường Thành Holdings đã cử Ông Lê Xuân Thanh – Phó Tổng giám đốc Công ty đại diện đến giao tận tay những phần quà (lương thực, thực phẩm) cho chính quyền địa phương tại Quận Bình Thạnh và Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12 nhằm cùng người dân nghèo vượt qua được đại dịch.

0001
đại diện Công ty Cổ phần đầu tư năng lượng Đại Trường Thành Holding trao quà cho các địa phương vùng dịch

“Có thể nói, tình người là điều đáng trân trọng nhất giữa “bão táp” Covid-19, tất cả đều hướng về nhau, hỗ trợ, giúp đỡ, không để ai bị bỏ lại phía sau. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động thiết thực để cùng cộng đồng chống dịch. Hy vọng Việt Nam sẽ nhanh chóng hết dịch, nền kinh tế sẽ phục hồi và ổn định đời sống người dân”, ông Nguyễn Văn Quân, Tổng giám đốc Công ty CP Tấn Phát Kon Tum chia sẻ.

Bên cạnh đó, việc đảm bảo sức khỏe cho cán bộ nhân viên luôn được Công ty đặt lên hàng đầu. Do đó, doanh nghiệp luôn chú trọng triển khai và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt, thực hiện phương án làm việc “5K” để vừa có thể làm việc vừa chống dịch hiệu quả cũng như triển khai các chương trình, giải pháp trong mùa dịch. Nhằm giúp cán bộ nhân viên yên tâm công tác, đảm bảo hoạt động thường xuyên liên tục của đơn vị cũng như góp phần đảm bảo an toàn cho cộng đồng xã hội.

Ý kiến của bạn

Bình luận