Crossover "em út" BMW X1 sắp được nâng cấp lớn, vẻ ngoài ngầu như X2

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 22/05/2019 06:51

Sau 4 năm, mẫu crossover nhỏ nhất của BMW X1 chuẩn bị được nâng cấp lớn giữa vòng đời với các công nghệ mới và kiểu dáng thể thao "vay mượn" từ dòng X2.

xedoisong_bmw_x1_1_oyms

BMW X1 phiên bản hiện tại.

 Sau 4 năm, mẫu crossover nhỏ nhất của BMW X1 chuẩn bị được nâng cấp lớn giữa vòng đời với các công nghệ mới và kiểu dáng thể thao "vay mượn" từ dòng X2.

Khi ra mắt lần đầu vào năm 2015, X1 thế hệ thứ ba là mẫu xe dẫn động cầu trước thứ 2 của BMW sau 2 Series Active Tourer. Ngoài ra, nó cũng đồng thời đánh dấu việc chuyển sang sử dụng nền tảng dẫn động cầu trước cho các dòng crossover của BMW. Sau 4 năm, BMW X1 đang chuẩn bị phải đối đầu với một loạt các đối thủ đời mới, chính vì vậy hãng xe sang Đức đang chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời (facelift) cho chiếc xe.

xedoisong_bmw_x1_2_jfuf
Về thời điểm ra mắt, khả năng cao X1 2020 sẽ được công bố tại một trong những triển lãm lớn nửa cuối năm nay.

Từ những hình ảnh mới lộ diện từ Trung Quốc, có thể thấy BMW X1 2020 sẽ có phần đầu được thiết kế lại gần như hoàn toàn, lấy cảm hứng từ chiếc X2 cá tính hơn. Sự tương đồng với X2 được thể hiện rõ ở cản trước thể thao và lưới tản nhiệt góc cạnh hơn. Với cản trước mới, chiếc xe cũng đồng thời mất đi đèn sương mù dưới đèn pha đặc trưng, và bản thân đèn pha này cũng có chóa bên trong mới. Trong khi đó, các thay đổi ở phía sau chỉ nằm ở phần ốp dưới cản hậu và chóa trong đèn.

 Bên trong nội thất, BMW sẽ có thể nâng cấp nội thất của X1 bằng thiết kế bảng táp-lô với đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí hiện đại như 1 Series thế hệ mới sắp ra mắt. Trong khi đó, các phiên bản động cơ của X1 hiện tại sẽ giữ nguyên. BMW sẽ chỉ bổ sung thêm cho chiếc xe một model cấu hình giá rẻ là X1 18i với động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh 1.5l 140 mã lực, kết hợp với hộp số ly hợp kép.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận