CSGT dùng xe đặc chủng đưa cháu bé ngất xỉu đến bệnh viện cấp cứu

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
26/06/2018 15:34

Phát hiện cháu bé ngất xỉu, giao thông phức tạp các chiến sĩ CSGT nhanh trí dùng xe mô tô đặc chủng đưa cháu bé đi bệnh viện cấp cứu kịp thời.

h1
Người dân chụp lại hình ảnh CSGT dùng xe đặc chủng đưa cháu bé đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Ngày 26/6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM cho biết, vào khoảng 9h30 phút ngày 25/6 trong lúc đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông  tại ngã tư đường Trường Chinh - Tây Thạnh, Thượng úy Vũ Đình Nam và Trung úy Đoàn Tấn Phú thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất (Phòng PC67) nghe tiếng người phụ nữ kêu cứu “Cứu con em, cứu con em”. Quan sát thấy người phụ nữ đang điều khiển xe gắn máy chở một cháu bé khoảng 14 tháng với khuôn mặt tái xanh. Ngay lập tức, các đồng chí đã hướng dẫn chị đến Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức trên đường Núi Thành, đồng thời lên xe môtô đặc chủng mở đường để giúp chị đi đến bệnh viện trong thời gian nhanh nhất”.

Tuy nhiên, khi đến đường Phạm Văn Bạch lưu lượng xe mỗi lúc một đông và lúc này nhìn thấy cháu bé đã ngất xỉu. Nhận thấy tình hình giao thông tại khu vực đang phức tạp, người phụ nữ không biết đường đi, lại đang trong trạng thái tinh thần hoảng loạn, các đồng chí đã thuyết phục người mẹ đưa cháu bé lên xe mô tô đặc chủng để chở cháu tới Bệnh viện.

Trong lúc đồng chí Vũ Đình Nam tập trung điều khiển phương tiện chở người đồng đội của mình và cháu bé thì phía sau yên xe, đồng chí Đoàn Tấn Phú cẩn thận ôm cháu bé vào lòng, vỗ về và cho bé uống nước. Nhờ sự nhiệt tình, nhanh trí của các đồng chí, cháu bé đã được đưa vào phòng cấp cứu tại Bệnh viện Mỹ Đức (đường Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình) kịp thời.

Sự việc trên đã được người dân đi đường chụp hình lại và đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook, được đông đảo người dân ủng hộ và chia sẻ. Việc làm này đã góp phần nâng cao hình ảnh đẹp của người CSGT trong lòng người dân thành phố.

Ý kiến của bạn

Bình luận