Đà Nẵng: Hỗ trợ 10kg gạo/nhân khẩu gia đình khó khăn

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 21/08/2020 13:17

Từ ngày 1 đến 30/8, mỗi một nhân khẩu sẽ được nhận 10kg gạo.


Nhằm giúp đỡ kịp thời các hộ dân dân nghèo trong tình hình dịch covid 19 trên địa bàn, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng quyết định hỗ trợ các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo, người bán hàng rong, vé số, xe thồ, người khuyết tật khó khăn, công nhân, sinh viên ở trọ khó khăn, các hộ có hoàn cảnh khó khăn khác... mỗi một nhân khẩu từ 1 đến 30/8 sẽ nhận được 10kg gạo.

001
Từ ngày 1 - 30/8 mõi nhân khẩu sẽ được trợ giúp 10kg/tháng

Theo đó, Mặt trận thành phố đề nghị Mặt trận các phường, xã; Ban công tác Mặt trận khu dân cư phối hợp chính quyền cung cấp, rà soát lập danh sách người dân trên địa bàn gặp khó khăn để tổng hợp danh sách, xem xét hỗ trợ.

Việc triển khai cần thực hiện đúng đối tượng, mức hỗ trợ, tuân thủ quy định về phòng, chống dịch. Đồng thời giám sát chặt chẽ việc thực hiện hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn trên địa bàn.

Cùng với tinh thần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid, nhiều các mạnh thường quân trên khắp cả nước đã tích cực đóng góp, tổ chức thực hiện những hoạt động thiết thực, đồng hành cùng chình quyền và cộng đồng.

002
Công ty Tân Phước Yên trao tặng 60 tấn gạo cho 6 quận tại Đà Nẵng

Mới đây, nằm trong chuỗi hoạt động chung của nhóm thiện nguyện do Công ty Tân Phước Yên đại diện, với mong muốn góp phần nhỏ vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh, kịp thời giúp đỡ đến nhiều bà con nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Nhóm thiện nguyện đã phối hợp với các ban ngành trao tặng 6 cây ATM gạo tổng số lượng 60 tấn gạo cho 6 quận huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và nhiều nhu yếu phẩm giúp người dân vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Ý kiến của bạn

Bình luận