Đại học GTVT TPHCM: Chính thức có hiệu trưởng

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 11/07/2022 13:44

Ngày 27/6 Bộ trưởng Bộ GTVT ký quyết định công nhận ông Nguyễn Xuân Phương là hiệu trưởng. Trước đó 1/4/2021 ông Phương được giao Quyền hiệu trưởng.

 

Ông Nguyễn Xuân Phương chính thức trở thành Hiệu trưởng trường Đại học GTVT TPHCM

Ông Nguyễn Xuân Phương chính thức trở thành Hiệu trưởng trường Đại học GTVT TPHCM

Ngày 11/7, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm đã trao quyết định công nhận hiệu trưởng nhiệm kỳ 2020-2025 cho Trường Đại học GTVT TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Phương hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Trước hết cho phép tôi chân thành cảm ơn Lãnh đạo Bộ GTVT, Vụ Tổ chức Cán bộ, Đảng ủy, Hội đồng trường và tập thể cán bộ chủ chốt đã dành cho tôi sự ủng hộ rất cao và tập trung. Nhận nhiệm vụ mới là vinh dự và chấp nhận những thách thức của vị trí công tác, tôi xin cam kết thực hiện những những ý kiến chỉ đạo rất sâu sắc của Bộ GTVT cũng như các nội dung trong bản chương trình hành động.

 

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm

Sau khi trao quyết định, Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm cũng gửi lời chúc mừng đến Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Phương trên cương vị mới, nhiệm vụ mới. Thứ trưởng cũng hy vọng lãnh đạo nhà trường sẽ tiếp tục cùng với hội đồng trường trong công tác khắc phục mọi khó khăn. Với vai trò mới là hiệu trưởng nhà trường, tôi mong muốn các đồng chí đoàn kết, cùng hoàn thành các nhiệm vụ và đưa trường phát triển hơn nửa trong tương lai.

Ý kiến của bạn

Bình luận