Dat Bike "chơi lớn", chào sân xe máy điện đẹp như Liberty

Tác giả: Nguyễn Anh

saosaosaosaosao
Thị trường 31/07/2022 07:10

Tạp chí GTVT- Dat Bike không sợ ông lớn Vinfast, chào sân xe máy điện sang chảnh như Piaggio Liberty thể hiện tham vọng lớn của doanh nghiệp này.


Sản phẩm xe máy điện mới của Dat Bike nhìn thoáng qua mà cứ ngỡ là xe tay ga phân khúc cao bởi ngoại hình bắt mắt và thời thượng. Điều này cho thấy Dat Bike đã sẵn sàng nhập cuộc trào lưu “điện hóa” và tham vọng cạnh tranh với đối thủ đồng hương 'tầm cỡ' VinFast.

Gần đây, Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam đã đăng tải Công báo số 412 về một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới, vừa được Công ty Dat Bike đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp.

Empty

Mẫu xe máy điện mới của Dat Bike có kiểu dáng thiết kế rất thời trang, hiện đại, mang phong cách xe tay ga châu Âu, gợi liên tưởng đến mẫu xe Piaggio Liberty.

Phần đèn pha thiết kế hình ngũ giác, giống một viên kim cương. Bên dưới là dải đèn xi-nhan đặt ngang, trên phần yếm xe thiết kế rộng rãi. Mâm xe kích thước lớn, sàn xe phẳng và yên xe thiết kế liền, phân thành 2 tầng, tương tự các mẫu xe tay ga cao cấp như Honda SH, Piaggio,...

Empty

Mẫu xe máy điện mới của Dat Bike cũng sẽ được trang bị màn hình hiển thị kỹ thuật số, hệ thống phanh đĩa cho cả 2 bánh sau và trước, phuộc sau dạng lò xo trụ,... Nhiều khả năng, đây sẽ là mẫu xe được định vị trong phân khúc xe điện cao cấp như VinFast Klara, Theon hay Vento.

Empty

Tính tới thời điểm hiện tại, Dat Bike vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin gì về mẫu xe máy điện hoàn toàn mới này. Tuy nhiên, việc đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp này cho thấy, khả năng mẫu xe điện này sẽ được đưa vào sản xuất và về tay người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian không xa.

Ý kiến của bạn

Bình luận