Điều chuyển 4 CSGT sau clip "lùm xùm": Trưởng Phòng CSGT Đà Nẵng nói gì?

Tác giả: Đại Thắng

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 26/07/2022 22:19

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Đà Nẵng, việc điều chuyển 4 cán bộ CSGT là công tác bình thường, có ý kiến của Ban Giám đốc Công an Đà Nẵng.

Tối 26/7, Đại tá Phan Ngọc Truyền, Trưởng phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng xác nhận, việc điều chuyển 4 cán bộ CSGT thuộc Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn về làm việc tại Phòng CSGT Công an Đà Nẵng là việc làm bình thường sau khi có thông tin phản ánh của dư luận nhằm bảo vệ cán bộ, hạn chế tái phạm, hoặc vi phạm của cán bộ lực lượng CSGT.

Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn đảm nhận TTKS trên các tuyến đường thuộc địa bàn huyện Hòa Vang.

Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn đảm nhận TTKS trên các tuyến đường thuộc địa bàn huyện Hòa Vang.

Đại tá Truyền cho hay: Theo nguyên tắc của lực lượng vũ trang, nếu có dư luận của người dân hay báo chí phản ánh thì sẽ có can thiệp bằng biện pháp tổ chức, điều chuyển để hạn chế vấn đề tái phạm hoặc vi phạm. Đó là công tác bình thường, nhằm chủ động phòng ngừa theo quy định ngành Công an.

"Việc điều chuyển công tác đối với những cán bộ CSGT này đã xin ý kiến của Ban Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng", Đại tá Truyền nói.

Theo Đại tá Truyền, việc điều chuyển 4 cán bộ đang công tác tại Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn về công tác tại Phòng đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau, chứ không phải làm công tác như lái xe, trực ban, văn thư.

Đối với Trung tá Phạm Quyền, Trạm phó Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn là cán bộ do Công an TP Đà Nẵng trực tiếp quản lý nên Phòng CSGT Đà Nẵng sẽ có báo cáo đầy đủ để lãnh đạo Công an TP. Đà Nẵng quyết định tiếp theo.

Trước đó, có thông tin phản ánh, vào rạng sáng 18/7, có một người dân đi xe khách có quay clip được cho là có dấu hiệu sai phạm của tổ công tác Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn.

Sau đó, người này liên hệ với số điện thoại tiếp nhận thông tin của Công an TP Đà Nẵng để phản ánh, cung cấp hình ảnh, clip cho Phòng CSGT.

Trưa 19/7, một cán bộ Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn đã gọi điện cho hành khách trên nhờ gỡ clip trên mạng xã hội và xin số tài khoản ngân hàng.

Tuy nhiên, hành khách trên đã không cung cấp số tài khoản mà chuyển đoạn clip, ghi âm cuộc gọi cho báo chí và lãnh đạo Phòng CSGT. 

Trước dư luận và phản ánh của người dân, ngày 26/7, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng thực hiện điều chuyển công tác 4 cán bộ thuộc Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn về công tác tại Phòng CSGT.

Ý kiến của bạn

Bình luận