Ford Everest ưu đãi tới hàng chục triệu đồng tại đại lý

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 25/05/2022 05:30

Tạp chí GTVT - Trái ngược với Ranger, Ford Everest không chỉ giảm giá tiền mặt, nhiều đại lý còn sẵn sàng tặng thêm bảo hiểm.

Tham khảo qua thị trường, Ford Ranger có thể xem là một trường hợp hiếm khi thế hệ mới đã được hé lộ sắp ra mắt nhưng khách Việt vẫn săn đón và thậm chí còn xảy ra tình trạng “bia kèm lạc” tới hàng chục triệu đồng do cung không đủ cầu. Ấy vậy mà tình hình kinh doanh của người anh em Ford Everest lại hoàn toàn trái ngược khi không chỉ không bị bán chênh mà nhiều showroom còn tung khuyến mãi sâu để kích cầu mua bán.

Cụ thể, các đại lý đang tung ưu đãi cho 2 bản Titanium 2WD và 4WD của Ford Everest. Trong đó, bản 4WD cao cấp nhất chỉ được giảm từ 15 – 20 triệu đồng tùy nơi còn bản 2WD lại có mức giảm sâu hơn. Ví dụ như một tư vấn bán hàng tại Hà Nội cho biết cơ sở của anh đang giảm 25 triệu cho bản 2WD của Ford Evererst, đưa mức giá hạ từ 1,193 tỷ xuống còn 1,168 tỷ đồng, ngoài ra còn tặng kèm bảo hiểm vật chất và gói phụ kiện chính hãng trị giá hàng chục triệu đồng. Trong khi đó, một showroom tại TP. Hồ Chí Minh lại áp dụng mức giảm sâu hơn tới 31 triệu đồng cho phiên bản Titanium 2WD, vẫn tặng kèm bảo hiểm và phụ kiện.

Ford Everest hiện đang được nhiều đại lý khuyến mãi nhưng mức giảm sẽ khác nhau do mỗi nơi có một chính sách riêng.

Ford Everest hiện đang được nhiều đại lý khuyến mãi nhưng mức giảm sẽ khác nhau do mỗi nơi có một chính sách riêng.

Thế hệ mới của Ford Everest cũng được hé lộ sẽ ra mắt Việt Nam trong quý 3 này, có thể sẽ cùng với Ranger mới và nhiều khả năng sẽ vào tháng 9/2022. Theo thông tin trên trang chủ của Ford Việt Nam, Ford Everest 2022 sẽ có 2 phiên bản gồm Sport tiêu chuẩn và Titanium+ cao cấp. Hiện vẫn chưa rõ liệu rằng bản Titanium+ có tách ra làm 2 bản nhỏ là 2WD và 4WD hay không.

Cách đây vài ngày, Ford Everest 2022 đã bị bắt gặpchạy thử trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng trong tình trạng dán che kín logo.

Cách đây vài ngày, Ford Everest 2022 đã bị bắt gặpchạy thử trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng trong tình trạng dán che kín logo.

Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng trước đó, giá dự kiến của Everest mới sẽ khởi điểm từ 1,4 tỷ đồng. Mức giá này sẽ có phần không thực tế khi cao hơn hẳn so với đối thủ trực tiếp là Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe. Cũng không loại trừ khả năng đây là thông tin “đánh lạc hướng” nhằm đẩy hết hàng tồn kho.

Ý kiến của bạn

Bình luận