Gặp mặt các nhà báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tác giả: Xuân Lộc

saosaosaosaosao
Sự kiện 21/06/2022 11:35

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, lãnh đạo tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt các nhà báo và lãnh đạo cơ quan báo chí.


 

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương tặng hoa chúc mừng lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và tỉnh Bắc Giang Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương tặng hoa chúc mừng lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và tỉnh Bắc Giang Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2022.

Đến dự có đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh; cán bộ, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh, Câu lạc bộ Báo chí Bắc Giang tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí, đội ngũ người làm báo đối với sự phát triển KT-XH của tỉnh Bắc Giang trong suốt thời gian qua.

 Đặc biệt là báo chí đã góp phần cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đoàn kết vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19; giữ vững ổn định tình hình chính trị, quốc phòng và an ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương nhấn mạnh, các cơ quan báo chí ngày càng khẳng định vai trò là kênh cung cấp tin tức thời sự quan trọng, nhanh chóng, tin cậy, hiệu quả đến người dân trong tỉnh và cả nước; ghi lại thời khắc lịch sử trong công cuộc xây dựng, phát triển KT-XH; đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, củng cố niềm tin của nhân dân với cấp ủy, chính quyền các cấp, góp phần định hướng dư luận và lan tỏa những điều tốt đẹp trong xã hội. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn, vất vả, hy sinh của người làm báo; biểu dương các nhà báo đã sẵn sàng dấn thân đến những vùng khó khăn, nơi nguy hiểm để tác nghiệp, mang đến cho độc giả những thông tin mới nhất, nhanh nhất. 

Bắc Giang có được những thành tựu nổi bật về KT-XH năm 2021, đặc biệt tăng trưởng kinh tế 6 tháng năm 2022 dẫn đầu cả nước, nhiều chỉ tiêu quan trọng về thu ngân sách, giải quyết việc làm, giảm nghèo vượt kế hoạch có phần đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí, nhà báo. Thông qua phản ánh của báo chí, nhiều vấn đề tồn tại, hạn chế được UBND tỉnh, các cơ quan, ban, ngành tỉnh, các huyện, thành phố kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết; giúp hoạt động điều hành phù hợp với thực tiễn, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân. 

Đồng chí Lê Ánh Dương mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí và những người làm báo ngày càng tinh thông nghiệp vụ, tôi luyện bản lĩnh và phẩm chất, năng động, tích cực, tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh bám sát các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để kịp thời chuyển tải thông tin bảo đảm nhanh nhạy, chính xác, hiệu quả góp phần cùng tỉnh hoàn thành các kế hoạch phát triển KT-XH năm 2022 và những năm tiếp theo. 

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí  tiếp tục quan tâm tuyên truyền sâu rộng về tình hình phát triển KT-XH, nhất là việc tiêu thụ vải thiều đang bước vào chính vụ cho nông dân tại tỉnh Bắc Giang. Chủ tịch tỉnh Lê Ánh Dương yêu cầu các đơn vị có liên quan kiên quyết chấn chỉnh tình trạng vi phạm về rượu, bia khi tham gia giao thông; xử lý xe quá khổ trong thời gian tới./.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận