Giật mình giá bán Kia Seltos sau hơn 1 tháng ra mắt Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thế giới xe 10/09/2020 11:16

Lô xe Kia Seltos lắp ráp trong nước đầu tiên đã chính thức xuất xưởng sau một tháng rưỡi ra mắt người tiêu dùng trong nước.

_DSC5622
Kia Seltos chính thức có giá bán sau hơn 1 tháng ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.

Mang thông điệp “Khởi đầu xu hướng mới”, Seltos mở ra giai đoạn phát triển mới của thương hiệu Kia với tinh thần Đổi mới và Sáng tạo. Kia Seltos gây ấn tượng với điểm nhấn thiết kế bên ngoài là sự kết hợp giữa 3 yếu tố mạnh mẽ, thể thao và công nghệ; Không gian nội thất rộng rãi và nhiều tiện ích; Khoang lái được thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều trang bị công nghệ tối ưu đem đến sự tiện dụng cho người dùng.

Đây là mẫu xe được đánh giá phù hợp xu thế thị trường và có mức giá hấp dẫn với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Kia Seltos với 3 phiên bản Deluxe có giá bán 599 triệu đồng, Luxury có giá 649 triệu đồng và phiên bản cao nhất Premium có giá 719 triệu đồng. Tất cả các phiên bản đều có 9 lựa chọn về màu sắc.

Chỉ trong vòng 10 ngày kể từ ngày ra mắt sản phẩm hôm 22/7, đã có hơn 2.000 hợp đồng đặt mua Seltos, con số phá vỡ kỷ lục của các mẫu xe du lịch Kia trước đây tại thị trường Việt Nam. 

Sau một thời gian ngắn trưng bày xe tại hệ thống showroom Kia, nhà sản xuất Thaco đã quyết định bổ sung thêm màn hình AVN 8” và camera lùi cho phiên bản Kia Seltos 1.4 Deluxe. Những khách hàng đã ký hợp đồng và đặt cọc mua phiên bản này trước ngày 9/9/2020 sẽ được trang bị miễn phí. Với những khách hàng đặt mua từ ngày 9/9 sẽ áp dụng mức giá 599 triệu (tăng 10 triệu so với giá bán đã công bố trước đó).

Ý kiến của bạn

Bình luận