GMC Jimmy Casa Grande 1977 biến hình thành Mobihome cực đẹp

Tác giả: Anh Bắc

saosaosaosaosao
Văn hóa 12/06/2022 07:00

Tạp chí GTVT - GMC Jimmy Casa Grande 1977 nằm trong số 225 chiếc được xác nhận đã sản xuất, nó được phục chế với hình dáng cũ.


Chiếc GMC Jimmy Casa Grande năm 1977 đã được phục chế như mới, nhưng phần nội thất bên trong đã được thay đổi theo dạng Mobihome. Chiếc này sẽ được Mecum bán đấu giá vào tháng tới.

Xe được sơn hai mầu chủ đạo là vàng và trắng.

Xe được sơn hai mầu chủ đạo là vàng và trắng.

Chiếc SUV GMC Jimmy Casa Grande đã được sơn lại ngoại thất mầu vàng và trắng cũng như mui có thể tháo rời đã được thay thế bằng cabin cắm trại bằng sợi thủy tinh. Phần sau của xe được thiết kế khá nhiều cửa sổ và kính nóc.

Trong cabin, chúng ta có thể thấy vô-lăng hai chấu cổ điển, ốp gỗ và ghế trước màu nâu. Tất nhiên, nội thất phục vụ việc cắm trại là điểm nổi bật, các ghế tầng có thể chuyển đổi và bàn ăn nhỏ tiêu chuẩn.

Phần nóc có thể mở lên bằng khung bạt.

Phần nóc có thể mở lên bằng khung bạt.

Casa Grande cũng có một nhà bếp rộng rãi với bếp hai lò đốt và bồn rửa bằng thép không gỉ có máy bơm điện cũng như bồn chứa nước 5 gallon (22,7 lít). Mô hình cụ thể này dường như là một biến thể cao cấp hơn vì chúng ta có thể thấy những gì dường như là một máy sưởi LPG 5.000 BTU và những gì trông giống như tủ lạnh tùy chọn. Chúng được nối với nhau bằng một tủ lưu trữ lớn và một mái bật lên cho phép bên trong có khoảng không rộng hơn 6,7 inch.

Vô - lăng hai chấu khá cổ điển.

Vô - lăng hai chấu khá cổ điển.

Trong khi Jimmy Casa Grande đạt tiêu chuẩn với hộp số sàn ba cấp và động cơ V8 5,7 lít, thì mẫu xe này đã thay thế động cơ V8 6,6 lít (400 inch) và hộp số Turbo Hydra-matic. Bất kể sự kết hợp của hệ thống truyền động, chiếc SUV vẫn được trang bị hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Xe trang bị cả bếp nấu phục vụ cho Camping.

Đây có thể là một tác phẩm khá hiếm, và giá cuối cùng của nó trong cuộc đấu giá tới chắc chắn không hề nhỏ.

Thêm một số hình ảnh:

Giữa xe có một bàn ăn nhỏ.

Giữa xe có một bàn ăn nhỏ.

Empty
Ý kiến của bạn

Bình luận