Hanel được vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
04/04/2016 15:52

Ngày 2/4/2016 vừa qua, tại chương trình liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016, Công ty TNHH MTV Hanel đã vinh dự nằm trong 100 doanh nghiệp hàng đầu trong nước được trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015 .

cdg

Bà Bùi Thị Hải Yến – Phó Tổng giám đốc thay mặt Hanel nhận giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Chương trình “Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001, được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và các doanh nghiệp trong nước có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường. Đồng thời, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động vì xã hội, cộng đồng.

Qua quá trình đánh giá và bình chọn khắt khe, Công ty TNHH Một thành viên Hanel đã được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2015. Giữ vững và phát huy vai trò là doanh nghiệp tiên phong về công nghệ của thủ đô Hà Nội, những năm qua Hanel đã không ngừng nỗ lực sáng tạo, giới thiệu nhiều sản phẩm, giải pháp công nghệ phục vụ sự nghiệp hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt trong giai đoạn 2015-2016, Hanel được biết đến với vai trò là nhà cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin cho các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế nước ta như giao thông vận tải, hải quan, y tế… 

Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng và cũng là động lực để Hanel tiếp tục hướng đến các giá trị bền vững, củng cổ vị thế doanh nghiệp tiên phong về công nghệ của Việt Nam trong môi trường cạnh tranh và hội nhập. 

Ý kiến của bạn

Bình luận