Hanel tặng 600 cuốn sách khởi nghiệp cho SV Học viện tài chính

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
19/04/2016 14:27

Ngày 18/04/2016, Tại Học viện Tài Chính Hà Nội đã diễn ra chương trình tọa đàm “Hành trang tuổi 20” do Câu lạc bộ Sách và Hành động cùng với Thư viện Học viện Tài Chính phối hợp tổ chức.

Đại diện Hanel phát biểu tại buổi tọa đàm “Hành tr
Đại diện Hanel phát biểu tại buổi tọa đàm “Hành trang tuổi 20”.

Ngày 18/04/2016, Tại Học viện Tài Chính Hà Nội đã diễn ra chương trình tọa đàm “Hành trang tuổi 20” do Câu lạc bộ Sách và Hành động cùng với Thư viện Học viện Tài Chính phối hợp tổ chức. Chương trình có sự tham gia của GS. NGND Nguyễn Lân Dũng, Chủ tịch hội các ngành sinh học Việt Nam, Đại biểu Quốc hội khóa XII. Buổi tọa đàm là nơi các bạn sinh viên được lắng nghe, tích lũy kinh nghiệm quý báu từ những người đi trước, đồng thời cũng là diễn đàn để các bạn trao đổi, chia sẻ về phương pháp học tập và định hướng nghề nghiệp của bản thân.

Tham gia Tọa đàm với cương vị Nhà tài trợ, Công ty Hanel đã trao tặng đến các bạn Học viện Tài Chính 600 cuốn sách “Khởi hành  - Lời khuyên sinh viên Việt Nam”. Phát biểu trong chương trình, đại diện Hanel cho biết: “Cuốn sách là chọn lọc những lời nhắn nhủ tâm huyết, thiết thực của một trí thức Việt kiều đã tu nghiệp thành công ở Mỹ, giáo sư John Vũ – dành cho sinh viên Việt Nam, từ khi chọn ngành học đến khi ra trường và tìm kiếm việc làm.

Hanel trao tặng 600 cuốn sách “Khởi hành- Lời khuy
Hanel trao tặng 600 cuốn sách “Khởi hành- Lời khuyên sinh viên Việt Nam” đến Học viện Tài Chính Hà Nội

Với tâm huyết với thế hệ trẻ của thủ đô và cả nước, Hanel hi vọng cuốn sách sẽ là hành trang giúp các bạn sinh viên mở rộng tầm nhìn, chủ động trau dồi các kỹ năng cần thiết, từ đó làm chủ vận mệnh tương lai của chính mình và hơn thế nữa là tạo được sự khác biệt trong môi trường lao động ngày càng cạnh tranh.”

Trong chương trình tọa đàm, Hanel cũng trao nhiều phần quà tặng cho các bạn sinh viên tích cực tham gia phần Hỏi-Đáp nhanh, với các câu hỏi về Học viện Tài chính, về nội dung cuốn sách Khởi hành và về doanh nghiệp Hanel.

Hanel trao nhiều phần quà tặng cho các bạn sinh vi
Hanel trao nhiều phần quà tặng cho các bạn sinh viên tích cực tham gia phần Hỏi-Đáp nhanh về Học viện Tài chính, cuốn sách Khởi hành và Công ty Hanel.

Phát biểu trong phần giao lưu của chương trình, GS-NGND Nguyễn Lân Dũng đã đánh giá: “ Cuốn sách Khởi hành- Lời khuyên sinh viên Việt Nam do Hanel trao tặng là một cuốn sách rất ý nghĩa, đặc biệt thiết thực đối với giới trẻ và sinh viên Việt Nam…”.

Ý kiến của bạn

Bình luận