Hàng loạt sự kiện lễ hội từ 23/4, Sầm Sơn hè này bùng cháy

Tác giả: Diệu Hương

saosaosaosaosao
Doanh nhân 19/04/2022 09:55

Mở màn với đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 ngày 23/4, và ngay sau đó là hàng loạt sự kiện văn hóa, lễ hội, giải trí sôi động, đẳng cấp suốt 4 tháng với sự đồng hành của tập đoàn Sun Group, thành phố biển Sầm Sơn hứa hẹn sẽ thết đãi du khách một mùa hè sôi động chưa từng có.


Mùa lễ hội du lịch biển năm nay, Sầm Sơn hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm du lịch miền Bắc, với chuỗi lễ hội và sự kiện văn hóa, nghệ thuật, giải trí phong phú kéo dài từ 23/4 đến hết tháng 7/2022. Đây là chuỗi sự kiện quy mô lớn do Tập đoàn Sun Group đồng hành tổ chức, với nhiều hoạt động lần đầu tiên diễn ra tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. 

Theo đó, chuỗi sự kiện sẽ được bắt đầu với Đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 và sau đó là hàng loạt lễ hội, sự kiện sôi động suốt mùa hè như: Lễ hội Carnival đường phố, Diễu hành mô tô phân khối lớn, Lễ hội thả diều, các chương trình nghệ thuật thứ 7 hàng tuần – SunFest Thanh Hóa kéo dài trong 4 tháng, quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ được khán giả yêu mến, cùng nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn khác.

Hình minh họa - Đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2021

Hình minh họa - Đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2021

Mở màn cho mùa hè tưng bừng chưa từng có trong lịch sử Sầm Sơn sẽ là đêm Khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 diễn ra tối 23/4, tại sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn. Với chủ đề “Sầm Sơn bay cao vươn xa”, lễ hội năm nay cũng đồng thời đánh dấu hai mốc son lịch sử có ý nghĩa chính trị và văn hóa lớn đối với thành phố, đó là kỷ niệm 5 năm thành lập thành phố biển Sầm Sơn và 115 năm du lịch Sầm Sơn. Do đó, sự kiện được tỉnh và Tập đoàn Sun Group đầu tư dàn dựng công phu, hoành tráng, lấy cảm hứng và hòa cùng chiến dịch “hương sắc bốn mùa” của du lịch Thanh Hóa năm nay. Đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào 20h tối 23/4. 

Góp mặt trong chương trình đặc biệt quan trọng với Sầm Sơn năm nay có sự tham gia chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn nổi tiếng Phạm Hoàng Nam, nhà sản xuất Vũ Anh Tuấn và giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Cùng với đó là dàn sao đình đám của showbiz Việt như Trọng Tấn, Thu Minh, Đức Phúc, Dương Hoàng Yến, Hà Lê, Lưu Hương Giang, Đinh Hương, Huyền Trang, Hải Yến Idol, nhóm nhạc MTV, nhóm Oplus, nhóm 218… - những cái tên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả đêm khai mạc không gian âm nhạc và văn hóa nghệ thuật sống động, đầy màu sắc và xúc cảm.

Empty

Theo tiết lộ của Ban tổ chức, Lễ hội năm nay ấn tượng ngay từ sân khấu độc đáo của đêm khai mạc. Tôn vinh lịch sử, văn hóa lâu đời của miền biển Sầm Sơn, sân khấu được thiết kế dựa theo 6 chữ cái tạo nên danh xưng "S.A.M S.O.N", cùng hình tượng trống đồng Đông Sơn và hoa văn, hoạt tiết Âu Lạc xa xưa. Sân khấu động với màn hình LED có thể mở ra 2 cánh, tái hiện những biểu tượng của du lịch Sầm Sơn, Thanh Hóa như Thành nhà Hồ, Hòn trống mái... Hiệu ứng sân khấu được dàn dựng cầu kỳ, biến hoá liên tục trong mỗi phần biểu diễn, ẩn giấu sự xuất hiện bất ngờ của các diễn viên, nghệ sĩ, hứa hẹn mang đến khán giả một bữa tiệc thị giác và ánh sáng mãn nhãn chưa từng có. 

Giống như một thiên niên sử của mảnh đất Thanh Hóa và Sầm Sơn được kể bằng âm nhạc, hiện tại, tương lai của vùng đất 115 năm lịch sử, qua 6 chủ đề: Sức sống bốn mùa - An toàn thân thiện - Muôn sắc muôn màu - Sôi động phồn vinh - Oai hùng linh thiêng – Nâng tầm đẳng cấp. 

Từ quá khứ oai hùng đến hiện tại rực rỡ và một tương lai phồn vinh, sôi động và thịnh vượng với những công trình đẳng cấp quốc tế, những sắc màu Sầm Sơn, Thanh Hóa được khắc họa một cách tinh tế, nghệ thuật qua không chỉ các bài hát mà cả vũ điệu, để rồi kết thúc bằng một màn pháo hoa rực rỡ, lung linh, như tương lai bừng sáng của thành phố biển giàu tiềm năng. 

Empty

Diễn ra tại Quảng trường biển Sầm Sơn do Sun Group kiến tạo, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 cũng đánh dấu sự ra mắt của quảng trường biển quy mô bậc nhất khu vực. Theo đó, cùng với trục đại lộ Sun Grand Boulevard đang dần thành hình, tương lai khu vực này sẽ là biểu tượng du lịch mới, là tâm điểm của các sự kiện nghệ thuật, giải trí, lễ hội… lớn của khu vực miền Bắc, đem lại sự sôi động, phồn vinh cho thành phố, biến Sầm Sơn thành điểm đến sôi động cả ngày lẫn đêm trong tương lai.

Sau đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển, dịp 30/4-1/5, dự kiến, Sun Group sẽ tiếp tục mang đến cho Sầm Sơn Lễ hội Carnival đường phố với màn diễu hành tưng bừng đầy màu sắc và sự cuồng nhiệt của các vũ công và nghệ sỹ nước ngoài. 

Empty

Với chuỗi chương trình nghệ thuật, văn hoá, giải trí hấp dẫn kéo dài suốt 4 tháng mà Sun Group sẽ mang tới Sầm Sơn, mùa hè năm nay, du lịch Thanh Hóa nói chung và Sầm Sơn nói riêng hứa hẹn một sự phục hồi mạnh mẽ sau hai năm trầm lắng vì dịch bệnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận