Harley Softail Heritage Classic 114 lên Style Chicano cực chất

Văn hóa 09/06/2022 09:00

Tạp chí GTVT - Một chủ xe ở Hà Nội đã phải chờ đợi đến 9 tháng để “biến hình” Harley Softail Heritage Classic 114 date 2020 lên Style Chicano.

Harley Softail Heritage Classic 114 date 2020, là mẫu xe đậm chất phong cách thời thượng với tông màu đen bóng đã đưa chất hoài cổ lên một tầm cao hoàn toàn mới. Tất cả là nhờ hiệu suất của động cơ Milwaukee-Eight® 114 dung tích 1868cc. cùng bộ khung và hệ thống lò xo phuộc nhún Softail® hoàn toàn mới.

Mẫu Harley Softail Heritage Classic 114 date 2020  nguyên bản.

Mẫu Harley Softail Heritage Classic 114 date 2020 nguyên bản.

Thế nhưng, chơi xe thì không có giới hạn cho sự đam mê nên một chủ xe đã sẵn sàng để quên xế yêu tại xưởng độ trong 9 tháng, chỉ để em nó cho hình hài diện mạo mới phục vụ cho sở thích của chính mình.

Chiếc xe được biến hình trong xưởng độ

Chiếc xe được biến hình trong xưởng độ

Từ mẫu Softail Heritage Classic 114 hơi cơ bắp, chiếc xe đã được biến hình thành mẫu Chicano vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Phần dè của xe được kéo dài và cong tạo lên sự mềm mại cho chiếc xe, yên xe cũng được chuyển thành yên solo và mỏng hơn.

Biển số được chuyển sang bên cạnh

Biển số được chuyển sang bên cạnh

Cặp vành bánh cũng được thay mới hoàn toàn, càng sau cũng được thay thế để hợp hơn với cặp vành sơn đen và lốp viền trắng. Phần để chân cũng được thay thế giúp chủ xe có thể để chân thoải mái hơn.

Cặp Pô đuôi cá 42 Inch hiệu FREEDOM được thiết kế kéo dài ra phía sau giúp xe thêm phần cổ điển và tạo nên một phong cách ấn tượng.

Empty

Một số bộ phận liên quan đến vận hành cũng được thay thế như: hệ thống côn dầu, hệ thống phanh, Chảng ba độ 23 Inch của THUNDEBIKE cùng khá nhiều chi tiết khác.

Toàn bộ phần vỏ xe được sơn vẽ cầu kì và rất tinh tế, các họa tiết đều tạo sự ấn tượng giúp xe nổi bật giữa đám đông. Theo danh sách linh kiện thay thế thì chiếc Softail Heritage Classic 114 date 2020 lên Style Chicano này đã thay đổi hơn 70 chi tiết của THUNDEBIKE và những tên tuổi đồ độ khác.

Xe trở nên mềm mại như một nàng Tiên cá.

Xe trở nên mềm mại như một nàng Tiên cá.

Nhìn tổng thể xe ta thấy có một sự thay đổi phá cách mà khó ai nhận ra chiếc xe Softail Heritage Classic 114 ban đầu. Thế nhưng nghề chơi cũng lắm công phu, bởi chủ xe chắc chắn bỏ ra số tiền không nhỏ và thời gian cũng không hề ngắn cho tác phẩm tâm huyết của mình.

Thêm một số hình ảnh: 

Empty
Empty
Empty
Empty
Toàn bộ vành bánh đều được thay thế.

Toàn bộ vành bánh đều được thay thế.

Ý kiến của bạn

Bình luận