Hé lộ các phiên bản của Ford Ranger thế hệ mới ại Việt Nam

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thị trường 04/08/2022 07:30

Tạp chí GTVT- Hé lộ Ford Ranger thế hệ mới tại Việt Nam sẽ có đầy đủ 3 phiên bản Wildtrak, Sport và XLT Limited như các thị trường khác.


Theo thông tin mới nhất từ một số đại lý của Ford Việt Nam, khả năng cao Ford Ranger 2023 thế hệ mới về Việt Nam cũng sẽ có đủ 3 phiên bản Wildtrak, Sport và XLT Limited như các thị trường lớn của Ford như Nam Phi và Thái Lan. Đi kèm với đó là hai phiên bản XLS (4x2 và 4x4) cùng một phiên bản XL 4x4 MT.

Empty

Nếu thông tin này chính xác, thì không như Everest thế hệ mới chỉ có duy nhất một phiên bản, Ranger 2023 sẽ có tới hai phiên bản dùng động cơ 2.0L Bi-turbo đi kèm hộp số tự động 10 cấp (Wildtrak và XLT Limited). Ngoài ra, thông tin rò rỉ này cũng cho biết mẫu bán tải này vẫn duy trì phiên bản giá rẻ (XL) đi kèm hộp số sàn 6 cấp nhưng trang bị hệ thống dẫn động 4x4 – phiên bản đảm bảo cho thương hiệu này có nền tảng cao cấp hơn các đối thủ còn lại ở phân khúc này.

Empty

Đáng quan tâm, phiên bản Ford Ranger Sport thế hệ mới hứa hẹn sẽ là mẫu xe bán tốt nhất của chiếc Ranger 2023 này khi được trang bị hộp số tự động 6 cấp SelectShift 6 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh 4x4 – Lựa chọn phù hợp với những khách hàng không chỉ coi chiếc bán tải như một phương tiện vận tải hàng hoá.

Ford Ranger 2023 chốt giá từ 633 triệu tại Thái Lan

Ford Ranger 2023 chốt giá từ 633 triệu tại Thái Lan

Ý kiến của bạn

Bình luận