Honda CB750K độ dáng cafe racer đẹp nức lòng

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Đánh giá 30/07/2022 07:30

Tạp chí GTVT- Honda CB750K độ dáng cafe racer đẹp nức lòng với nhiều tùy chỉnh và nâng cấp đắt giá mà vẫn giữ được nét lôi cuốn riêng


Ngoài phần bình xăng và bánh xe Comstar tiêu chuẩn của CB750K vẫn được giữ nguyên bản, nhà sản xuất Povilas Vaisiauskas, cùng các chuyên gia chế tạo xe của Differs Moto đã có nhiều dự án tùy chỉnh khiến nhiều chiếc xe trở nên đầy mê hoặc và mang phong cách riêng biệt.

Empty

Honda CB750K được nhà chế tạo cắt bỏ tất cả những thứ được cho là thừa thãi ra khỏi khung chính xe, sau đó họ chế tạo một khung phụ mới để giữ cho tỉ lệ chặt chẽ và đẹp. Honda CB750K đã được giữ lại bình xăng OEM, đồng thời họ chế tạo một cặp nắp bên bằng nhôm độc đáo để thay thế.

Chiếc xe có một yên solo thanh lịch nằm phía trên những tấm ốp thủ công, bộ phận phía sau là đuôi với đèn LED tích hợp.

Empty

Chiếc xe còn được tùy chỉnh thêm nhiều tiện ích, như hệ thống giảm xóc tiến bộ từ YSS. Ngay phần đầu xe, được trang bị phuộc ống lồng tiêu chuẩn, nhưng chúng đã được hạ thấp khoảng 3 inch để đạt được tư thế mong muốn.

Empty

Hệ thống phanh của CB750 đều được xử lý để mang lại sức sống mới, vành xe Comstar được bọc trong một bộ lốp Shinko E270 sang trọng.

Honda CB750K còn được lắp đặt một ống xả và một bộ giảm thanh cao cấp của Spark. Đặc biệt, chiếc xe này đã được nâng cấp điện lên một pin gel, hệ thống dây điện mới và mô-đun điều khiển mo.unit nổi tiếng của Motogadget.

Empty

Thậm chí, xe còn có nhiều phần cứng do Motogadget phát triển như đồng hồ tốc độ Motoscope tí hon, đèn xi nhan cuối thanh và công tắc chuyển mạch thanh lịch.

Honda CB750K còn thêm một đèn pha Koso Thunderbolt chiếu sáng đường phía trước và những chiếc kẹp của ODI.

Empty

Việc phối màu xanh lam, xám đậm và đen cũng khiến chiếc xe trở nên vừa nổi bật vừa đủ, vừa huyền bí hấp dẫn đến khó cưỡng. Sự pha trộn màu cho lớp áo của xe cũng là một điểm cộng lớn của người trhi công

 

Ý kiến của bạn

Bình luận