Hyundai Elantra 2022, thêm bản thể thao N-Line đáng mong đợi

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thị trường 01/08/2022 08:00

Tạp chí GTVT- Hyundai Elantra 2022 bổ sung thêm bản thể thao N-Line đáng mong đợi, dự kiến sớm ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 8 tới.


Mẫu Sedan hạng C Hyundai Elantra 2022 chính thức về Việt Nam và giờ chỉ còn chờ ngày ra mắt. Đặc biệt, phiên bản thể thao Hyundai Elantra N-Line cũng lộ diện sẽ thay thế bản Sport trước đây.

Empty

Việc Hyundai Elantra đời mới ra mắt càng được khẳng định chắc chắn hơn khi hiện nay nhiều đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này. Theo dự kiến, Hyundai Elantra 2022 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng tới đây. Thế hệ mới của Hyundai Elantra đã ra mắt quê nhà Hàn Quốc từ tháng 4/2020, nhưng phải đến bây giờ, sau hơn 2 năm mới xuất hiện tại Việt Nam. Nguyên nhân có thể đến từ đại dịch Covid-19 kéo dài khiến TC Motor chậm mang mẫu xe này về nước.

Empty

Hyundai Elantra 2022 sở hữu thiết kế tương lai, góc cạnh giống Sonata và Grandeur. Trung tâm là lưới tản nhiệt với đồ họa mới sơn đen. Lưới tản nhiệt tràn viền đến hệ thống đèn pha sử dụng bóng LED kết hợp đèn định vị ban ngày.

Thân xe Hyundai Elantra 2022 là bộ mâm 17 inch, đèn hậu phía sau nối liền 2 bên mang đến cái nhìn như xe sang, xe còn có cánh gió tích hợp.

Empty

Bên trong khoang nội thất, Hyundai Elantra 2022 với cái nhìn hoàn toàn mới với nhiều chi tiết được cải tiến so với "người tiền nhiệm". Xe sử dụng màn hình kỹ thuật số 10,25 inch sau vô-lăng kết hợp màn hình kích thước tương tự phục vụ nhu cầu giải trí. 

Ở Hàn Quốc, Hyundai Elantra 2022 bản cao cấp có nhiều trang bị an toàn như: hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo mất tập trung, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo phương tiện cắt ngang, kiếm soát hành trình thông minh,...

Empty

Khác biệt của Hyundai Elantra N-Line đến từ lưới tản nhiệt gắn logo "N Line", ốp trang trí bên viền hốc hút gió, mâm 18 inch, gương chiếu hậu màu đen, cánh gió sau, khuếch tán gió và chụp ống xả crom. Hơn nữa, phiên bản thể thao này cũng được tinh chỉnh hệ thống treo và phanh.

Về vận hành, Hyundai Elantra có 3 tuỳ chọn động gồm máy 1.6L, 2.0L và tăng áp 1.6L. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Riêng bản thể thao N-Line mặc định dùng động cơ tăng áp 1.6L sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm.

Ý kiến của bạn

Bình luận