Hyundai khai tử động cơ diesel Grand i10 trước khi ra mắt Grand i10 Nios

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 16/08/2019 05:58

Những thông tin gần đây cho thấy, Hyundai sẽ tiếp tục duy trì sản xuất và bán Grand i10 song song với Grand i10 Nios sắp được ra mắt ngày 20/08 tới đây. Tuy nhiên, Grand i10 sẽ chỉ còn phiên bản động cơ xăng, phiên bản động cơ diesel được cho là đã đến hồi kết.


hyundai-grand-i10-nios-2020

Hyundai Grandi i10 Nios sẽ được ra mắt vào 20/8 tới đây.

Grand i10 thế hệ hiện tại được định vị sẽ nằm giữa Santro và Nios trong dòng sản phẩm của Hyundai, tới đây sẽ chỉ được bán với các biến thể động cơ xăng Magna, Sportz và Sportz Dual Tone. Các phiên bản động cơ diesel sẽ ngừng sản xuất trong thời gian tới. Song song với đó, động cơ xăng Kappa 83 mã lực 1,2 lít cũng sẽ được nâng cấp BS6, đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới của Ấn Độ sắp được áp dụng tới đây. Hộp số duy nhất được cung cấp trên Grand i10 sắp tới cũng sẽ chỉ có số sàn 5 cấp. Khách hàng muốn mua một chiếc bản tự động sẽ phải chuyển sang lựa chọn Grand i10 Nios, được bán kèm với hộp số AMT cho cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel.

Hyundai dự kiến ​​sẽ giảm nhẹ giá của Grand i10 khoảng 20.000 Rupee để phù hợp với Nios.  

Grand i10 hiện tại sẽ không nhận được bất kỳ thay đổi về thiết kế lẫn thông số kỹ thuật nào. Tuy nhiên, nó sẽ thấy một sự thay đổi kiểu dáng sau này, để tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cho người đi bộ sẽ có hiệu lực vào cuối năm tới. 

Trong khi đó, Hyundai đang chuẩn bị cho ra mắt Grand i10 Nios hoàn toàn mới vào ngày 20 tháng 8. Nios sẽ trở thành chiếc hatchback thứ tư trong danh mục đầu tư của Hyundai, sau Santro, Grand i10 và Elite i20 tại thị trường Ấn Độ. Các đối thủ chính của Nios bao gồm Maruti Suzuki Swift, Ford Figo và Volkswagen Polo.

Hyundai Grand i10 Nios dự kiến sẽ có giá tương đương 169 triệu đồng (tại thị trường Ấn Độ).

Ý kiến của bạn

Bình luận