Jaguar trình làng phiên bản đặc biệt F-Pace R-Dynamic Black

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 11/08/2021 15:12

Phiên bản đặc biệt F-Pace R-Dynamic Black vừa được Jaguar giới thiệu với nhiều chi tiết màu đen độc đáo cùng nhiều trang bị công nghệ mạnh mẽ.

Jag_F-PACE_SVR_22MY_Exterior_Front_3-4_006_GLHD_11
Phiên bản đặc biệt F-Pace R-Dynamic Black vừa được Jaguar tung ra thị trường toàn cầu.

F-Pace R-Dynamic Black được thừa hưởng từ thiết kế đặc biệt và thông số kỹ thuật nâng cao, bao gồm gói trang bị màu đen hiện có ốp gương chiếu hậu màu đen bóng, cửa sổ trời toàn cảnh và kính cửa sổ màu tối. Bổ sung thêm vào bộ sưu tập này còn có bộ mâm 20 inch với lớp sơn đen bóng.

Tương tự như tất cả các mẫu F-Pace khác, R-Dynamic Black được cung cấp với lựa chọn hệ truyền động Ingenium, cùng tuỳ chọn từ động cơ diesel 4 xi-lanh, công suất 163 PS (MHEV) và xăng plug-in hybrid (PHEV), công suất 404 PS.

Jaguar cũng giới thiệu nhiều công nghệ hơn trên phạm vi của dòng xe F-Pace để tăng cường sức khỏe và sự thoải mái cho người sử dụng, như tính năng thông minh mới giúp cải thiện hơn nữa chất lượng không khí bên trong và hệ thống hỗ trợ người lái mới cung cấp mức độ hỗ trợ cao hơn. 

Nội thất sang trọng, được chế tác thủ công của F-Pace làm phong phú hơn trên phiên bản màu R-Dynamic Black với các tấm Satin Charcoal Ash đương đại và ốp bàn đạp kim loại hoàn thiện sáng. Cảm giác thanh bình và tinh tế được nâng cao nhờ tính năng đèn chiếu sáng nội thất cao cấp được tinh chỉnh. Cũng trang bị có sẵn trên tất cả các phiên bản khác của dòng xe mới, điều này cung cấp lựa chọn 30 màu thay cho 10 màu trước đó. 

Trong quá trình phát triển hệ thống khử ion hóa không khí trong cabin và hệ thống lọc PM2.5 được giới thiệu với mẫu F-Pace năm ngoái để loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi hôi, đồng thời thu giữ các hạt siêu mịn, hệ thống Cabin Air Purification Plus mới bao gồm hai tính năng bổ sung để làm cho chất lượng không khí trong cabin tốt hơn, cải thiện sức khỏe và sự thoải mái của hành khách.

Jag_F-PACE_22MY_04_Light_Oyster_Interior_110821
Nội thất F-Pace R-Dynamic Black.

Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro nhanh, trực quan và nhạy của Jaguar có một loạt các ứng dụng nhúng, bao gồm Spotify và có Apple CarPlay® làm tiêu chuẩn. Android Auto™ cũng được trang bị tiêu chuẩn trên F-Pace R-Dynamic Black.

Pivi Pro cũng có thể kết nối đồng thời hai điện thoại qua Bluetooth và sạc không dây tùy chọn có tính năng tăng cường tín hiệu để cải thiện khả năng tiếp nhận mạng. Hệ thống cũng cung cấp các cuộc gọi rõ ràng hơn với sự trợ giúp của một thiết bị bên ngoài, được đặt phía trên mui xe.

Đối với những khách hàng chọn F-Pace PHEV, Pivi Pro giúp bạn dễ dàng sử dụng các mạng sạc công cộng. Ngoài việc hiển thị vị trí các trạm sạc, nó cũng có thể cho bạn biết liệu chúng có khả dụng không, chi phí sử dụng và ước tính thời gian sạc.

Tham gia bộ hệ thống hỗ trợ toàn diện đã có trên F-Pace là một tính năng mới được thiết kế để cung cấp hỗ trợ nhiều hơn nữa cho người lái. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ đánh lái hoàn hảo cho những chuyến đi đường dài. Nó nhẹ nhàng hỗ trợ đánh lái, tăng tốc và phanh để căn giữa xe trong khi vẫn duy trì khoảng cách nhất định với các xe phía trước.

F-Pace có sẵn với hệ thống truyền động hybrid plug-in P400e xăng 4 xi-lanh cũng như một loạt các động cơ xăng và diesel Ingenium 4 xi-lanh và 6 xi-lanh thẳng hàng, hầu hết đều có hệ thống hybrid nhẹ 48V cho hiệu quả tốt hơn sự tinh tế và hiệu quả.

Tất cả các mẫu xe F-Pace đều có hệ dẫn động 4 bánh thông minh và hộp số tự động 8 cấp có thể được điều khiển bằng nút chọn chế độ lái Jaguar Drive hoặc lẫy sang số bằng kim loại xúc giác tuyệt đẹp.

Ý kiến của bạn

Bình luận