Jetstar Pacific khai trương đường bay thẳng giữa Kao Hùng và Đà Nẵng

Tác giả: Việt Cường

saosaosaosaosao
10/08/2019 14:00

Đây là đường bay du lịch tiếp sau đường bay Đà Nẵng - Đài Bắc đang được Hãng khai thác và là đường bay thứ 8 của Jetstar Pacific đến Đà Nẵng.


 

Kao Hùng - Đà Nẵng
Đường bay này được Jetstar Pacific mở bán với giá rẻ mỗi ngày chỉ 480 nghìn đồng/chặng

 Sáng 10/8, Hãng Hàng không Jetstar Pacific đã chính thức khai trương đường bay mới giữa Đà Nẵng - Kao Hùng, tiếp tục kết nối trung tâm kinh tế du lịch lớn nhất miền Trung của Việt Nam và trung tâm kinh tế, công nghiệp lớn ở miền Nam Đài Loan (Trung Quốc). 

Đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết: “Gần 10.000 hành khách đã mua vé và sẵn sàng cho chuyến đi du lịch, giao thương giữa hai khu vực”. Đường bay mới Đà Nẵng - Kao Hùng (Đài Loan) khai thác bằng máy bay hiện đại Airbus A320s, ngày đầu tiên khai trương có trên 300 hành khách cất cánh.

Đây là đường bay thứ 8 của Jetstar Pacific đến Đà Nẵng. Mới đây, Hãng này cũng đã khai trương 3 đường bay nội địa giữa Thanh Hóa/Vinh/Phú Quốc và Đà Nẵng, kết nối cùng mạng bay của Vietnam Airlines Group, Jetstar Goup và Hãng hàng không 5 sao Emirates đến trên 185 điểm đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo thuận lợi cho khách quốc tế đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế du lịch của các địa phương

Trong giai đoạn đầu, lịch khai thác giữa Đà Nẵng - Kao Hùng sẽ được Jetstar Pacific thực hiện 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày thứ ba, năm và thứ bảy tương ứng với khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại cho gần 4.500 du khách mỗi tháng. Đường bay này được Jetstar Pacific mở bán với giá rẻ mỗi ngày chỉ 480 nghìn đồng/chặng.

Chuyến bay từ Đà Nẵng đi Kao Hùng có số hiệu BL124 cất cánh lúc 8 giờ 40, chuyến bay chiều ngược lại có số hiệu BL125 cất cánh từ sân bay quốc tế Cao Hùng (Kaohsiung International Airport) lúc 12 giờ 55 phút theo giờ địa phương. Tổng thời gian bay giữa hai khu vực là 02 giờ 15 phút. 

Theo thông tin từ Sở Du lịch Đà Nẵng, trong 6 tháng đầu năm 2019, khách đến tham quan quan, du lịch Đà Nẵng đạt trên 4,3 triệu lượt khách, tăng 15,1%. Trong đó, khách du lịch quốc tế qua các đường bay quốc tế trực tiếp đến Đà Nẵng ước đạt 1.488.577 lượt, tăng 45,8% so với cùng kỳ năm 2018.

Nhằm tăng thêm không khí thoải mái, trải nghiệm mới cho du khách, trên chuyến bay khai trương Đà Nẵng - Kao Hùng, đội ngũ tiếp viên Jetstar Pacific đã lần đầu tiên giới thiệu màn nhảy trình diễn giới thiệu an toàn bay trên nền nhạc trẻ sôi động. Hoạt động này sẽ được Jetstar Pacific triển khai trên các chuyến bay vào thứ sáu mỗi tuần, đặc biệt là chuyến bay đến các điểm du lịch của Việt Nam.

Mộ số hình ảnh khai trương đường bay thẳng giữa Kao Hùng và Đà Nẵng:

Hinh khai truong DAD1
 

 

Hinh khai truong KHH
 

 

Hinh tiep vien 2
 

 

Hinh tiep vien
 
Ý kiến của bạn

Bình luận