Kia Morning có thêm 2 màu sắc mới đầy quyến rũ

Đánh giá 19/04/2019 16:21

Kia Vietnam ra mắt bộ đôi màu mới thời thượng dành riêng cho Morning: đỏ Runway Red quyền lực (mã màu CR5) và xanh Horizon Blue thanh lịch (mã màu BBL) .


41016a
Kia Vietnam bổ sung bộ đôi màu mới thời thượng dành riêng cho Morning

Kia Việt Nam mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn trong mùa hè 2019 với bộ đôi màu sắc mới theo xu hướng mới nhất trong bộ sưu tập Kia Summer Collection.

Bộ đôi màu mới thời thượng dành riêng cho Morning: đỏ Runway Red quyền lực (mã màu CR5) và xanh Horizon Blue thanh lịch (mã màu BBL) để đem lại thêm nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Đây cũng là bộ đôi màu sắc đang được yêu thích tại nhiều thị trường trên thế giới.

Với sự bổ sung hai tùy chọn này, Kia Morning có tổng cộng 8 màu sắc cùng 2 phiên bản số tự động với giá bán từ 355 triệu – 393 triệu đồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu và phong cách của khách hàng.

Hiện nay, Kia Morning có hai phiên bản số tự động là Morning S AT và Morning AT. Nếu Morning S AT sở hữu kiểu dáng thời trang cùng nhiều trang bị tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc A dành cho khách hàng đang tìm kiếm mẫu xe đô thị hiện đại, thì Morning AT phù hợp với khách hàng mua xe lần đầu với mức giá bán tốt nhất phân khúc, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong phố, dễ lái và dễ sử dụng.

Ý kiến của bạn

Bình luận