Kia Seltos 2024 thay đổi những gì trước ngày ra mắt?

Tác giả: Nguyễn Anh

saosaosaosaosao
Thị trường 04/07/2022 07:00

Tạp chí GTVT - Kia Seltos 2024 mới thay đổi ngay từ cái nhìn bên ngoài như: phần đầu xe trông hiện đại hơn và một thanh đèn mới ở phía sau.

Kia đã công bố những hình ảnh của kia Seltos dành cho thị trường Hàn Quốc, cho thấy ngoại thất cập nhật và nội thất được làm mới. Hiện tại chưa có thông tin cụ thể về thị trường mỹ, nhưng một số nguồn tin cho rằng những thay đổi tương tự sẽ đến với thị trường Bắc Mỹ trong tương lai gần. Kia đã cung cấp thông tin chi tiết về những chiếc Seltos 2023 chủ yếu còn lại, vì vậy có thể dự đoán rằng những cập nhật này sẽ đến vào năm 2024.

Phần đầu xe thiết kế trông hiện đại hơn.

Phần đầu xe thiết kế trông hiện đại hơn.

Những thay đổi về hình ảnh đối với chiếc SUV cỡ nhỏ, chia sẻ nền tảng với Hyundai Kona, trông hấp dẫn đối với mắt chúng tôi. Được thể hiện ở đây là một sơ đồ ngoại thất hai tông màu với thân xe màu xanh lam nhạt và mui xe màu đen, diện mạo mới có đèn chiếu sáng ban ngày được định hình lại và lưới tản nhiệt cao hơn một chút. Phía sau bây giờ có một dải đèn LED hấp dẫn kéo dài theo chiều rộng của xe, và đèn hậu cũng được thay đổi.

Nội thất nhìn đơn giản nhưng sang trọng.

Nội thất nhìn đơn giản nhưng sang trọng.

Sự thay đổi nội thất bao gồm một bộ màn hình hiển thị mới trông giống với những gì được tìm thấy trong nhiều mẫu Kia mới hơn khác. Một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số ở bên trái nằm trong cùng một đơn vị với màn hình thông tin giải trí ở bên phải và chúng tôi đã phát hiện ra thứ trông giống như một màn hình head-up. Da màu nâu được hiển thị ở đây có thể tham gia vào danh sách các màu bọc ghế và ánh sáng xung quanh cũng có thể là một lựa chọn mới. Cần số kiểu quay thay thế cần số truyền thống.

Xe được trang bị thêm một dải đèn LED ngang đuôi xe.

Xe được trang bị thêm một dải đèn LED ngang đuôi xe.

Trong khi chờ đợi mẫu xe cập nhật năm 2024 đến thị trường Mỹ, thì Seltos 2023 được hưởng lợi từ những gì Kia cho biết là cải thiện khả năng giảm âm thanh và bổ sung các tính năng an toàn. Giá cho Seltos năm 2023 bắt đầu từ 24.185 đô la và năm 2024 có thể thấy một mức tăng nhỏ khi nó đến. Hiện tại, Seltos cung cấp động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít hút khí tự nhiên công suất 146 mã lực hoặc tuỳ chọn động cơ bốn xi-lanh 1,6 lít tăng áp 175 mã lực.

Trong thử nghiệm, động cơ turbo Seltos đã đạt được 30 mpg trong bài kiểm tra tiết kiệm nhiên liệu trên đường cao tốc 75 dặm / giờ. Hiện tại chưa có thông tin gì về sự thay đổi hệ thống truyền động hay không, nhưng Kia sẽ công bố thêm thông tin trong vòng vài tháng tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận