Lexus ra mắt tính năng cứu trợ trên đường 24/7 dành riêng cho khách hàng

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 26/05/2022 14:30

Tạp chí GTVT - Tính năng cứu trợ trên đường vừa được cập nhật tại ứng dụng Lexus Safe Drive giúp chủ xe khắc phục được cố dễ dàng.

Để mỗi hành trình là một cơ hội cảm xúc thăng hoa

Mỗi hành trình lăn bánh luôn là những cung đường và trải nghiệm mới đầy cảm hứng mà người lái xe luôn kiếm tìm cảm giác chinh phục, để cảm xúc được thăng hoa. Và để mỗi hành trình ấy thêm trọn vẹn, ứng dụng Lexus Safe Drive đã cập nhật thêm tính năng hỗ trợ trên đường không phải do tai nạn, không giới hạn số lần giúp chủ xe thoải mái di chuyển đến bất kỳ đâu.

Theo đó, khi chủ xe gặp những sự cố đơn giản như hết xăng, thủng lốp, mất chìa khóa,...đến các hỏng hóc kỹ thuật phức tạp cần lai kéo chủ xe đều có thể khắc phục được sự cố nhanh chóng và dễ dàng khi liên hệ trực tiếp thông qua ứng dụng. Khi đó, kỹ thuật viên sẽ sắp xếp tùy thuộc vào sự cố, vị trí mà có những biện pháp cứu trợ nhất định.

05

Chẳng hạn, với trường hợp vô tình khóa xe, nếu chìa khóa dự phòng nằm trong bán kính 50km, chủ xe có thể liên hệ trực tiếp thông qua ứng dụng Lexus Safe Drive. Kỹ thuật viên di động sắp xếp để lấy chìa khóa dự phòng và mang đến vị trí xe một cách nhanh chóng. Các dịch vụ mở khóa cũng được đi kèm khi chủ xe yêu cầu.

Hoặc đối với những tình huống hỏng hóc kỹ thuật nghiêm trọng hơn, tổng đài sẽ sắp xếp phương tiện giúp chủ xe có thể di chuyển về hoặc tiếp tục hành trình của mình. Thậm chí với những sự cố nặng hơn cần phải lai kéo xe khỏi nơi xảy ra, tổng đài viên cũng sẽ hỗ trợ thuê xe giúp theo yêu cầu. Không những giúp chủ xe tiết kiệm được một khoản chi phí, ứng dụng cứu trợ trên đường còn là giải pháp giúp chủ xe khắc phục rủi ro một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

photo-1-16533774825072031245214

Những đặc quyền dành cho chủ xe Lexus

Bên cạnh việc nhận được sự trợ giúp khẩn cấp khi liên hệ qua ứng dụng, chủ xe còn nhận được rất nhiều đặc quyền khác. Đây là tính năng cứu trợ trên đường đến từ hãng bảo hiểm tại Việt Nam, thế nên chủ xe sẽ được hỗ trợ khẩn cấp 24/7 trên phạm vi bảo hiểm rộng, được hưởng quyền lợi tối đa, tránh được những khó khăn, tổn thất chi phí và thời gian đối với quy trình hỗ trợ, bồi thường.

Dịch vụ cứu trợ trên đường từ bảo hiểm Lexus sẽ được triển khai ở bất kể nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam. Tùy thuộc vào sự cố và địa điểm mà chủ xe có thể được miễn phí hoặc phải chi trả một phần chi phí. Điều này sẽ giúp cho các chủ xe Lexus yên tâm di chuyến đến mọi tuyến đường.

Anh Hải (Q.2, TP HCM) đã tham gia bảo hiểm xe Lexus, anh cho biết: "Vì tính chất công việc, tôi phải đi công tác xa ngoài thành phố thường xuyên, nên để an tâm khi lái xe cũng như để không bị ảnh hưởng công việc, tôi đã chọn tham gia bảo hiểm Lexus kể từ khi mua xe. Tôi thấy rất tiện lợi vì phạm vi bảo hiểm rộng, đồng thời được hỗ trợ khẩn cấp khi liên hệ qua ứng dụng Lexus Safe Drive hiện đại. Gần đây, ứng dụng còn được cập nhật với dịch vụ cứu trợ trên đường và tôi cũng đã trải nghiệm qua, vì vậy càng giúp tôi chuyên tâm đi công tác di chuyển ở bất kỳ đâu"

Tính năng cứu trợ trên đường 24/7 là một trong những dịch vụ đặc biệt của bảo hiểm Lexus được các chủ xe tin cậy lựa chọn giúp vững tâm và tự tin trên từng chặng đường lăn bánh mỗi ngày. Với sự hỗ trợ hiện đại từ ứng dụng Lexus Safe Drive, mỗi chủ xe như có thêm người bạn đáng tin cậy đồng hành trước những rủi ro trên đường.

Về Bảo hiểm Lexus

Bảo hiểm Lexus là bảo hiểm chính hãng độc quyền của Lexus, được thiết kế riêng để mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trên mọi nẻo đường. Sản phẩm được cung cấp bởi công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ MSIG Việt Nam hợp tác với Lexus Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại LINK 

Về MSIG

MSIG Việt Nam là công ty con của Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo ("MSI") thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD ("MS&AD Holdings"). Công ty luôn chú trọng phát triển sản phẩm, mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động kinh doanh. Tại Việt Nam, MSIG hiện đang mở rộng hoạt động kinh doanh với trọng tâm là các sản phẩm kỹ thuật số.

Với những đóng góp trong việc thúc đẩy thị trường bảo hiểm Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2008, MSIG Việt Nam đã được Bộ Tài chính trao tặng Bằng khen "Có đóng góp cho thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2009-2018". Danh mục đầu tư của công ty trải dài trên các dòng bảo hiểm thương mại cũng như cá nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận