Liên tiếp chốt kiểm soát dịch Covid-19 phát hiện ma túy

Tác giả: Dương Khuê

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 05/09/2021 11:31

CSGT tỉnh Bình Dương những ngày qua liên tiếp phát hiện, bắt giữ các đối tượng ra đường không có lý do chính đáng và tàng chữ ma túy.


 

IMG_20210905_093709(1)
CSGT tỉnh Bình Dương những ngày qua liên tiếp phát hiện, bắt giữ các đối tượng ra đường không có lý do chính đáng và tàng chữ ma túy.

 Trong hai ngày 3, 4/9, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Dương làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid–19 đã liên tiếp phát hiện, bắt giữ các đối tượng ra đường không có lý do chính đáng và tàng chữ ma túy.

Vào lúc 17h40 ngày 04/9, tại chốt Mỹ Phước Tân Vạn, Đội CSGT-TT thuộc Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương phát hiện người đàn ông tên Vũ Duy Quang sinh năm 1988, trú tại thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh điều khiển xe mô tô biển số 66L1-705.45 lưu thông ngược chiều từ ngã 4, Mỹ Phước Tân Vạn - Trần Quang Diệu về thành phố Dĩ An để giao cơm cho Phạm Xuân Lê Đơ, sinh năm 1980, trú tại thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 

Khi hai người đang giao nhận tại chốt, lực lượng Công an nhận thấy có dấu hiệu khả nghi đã tiến hành kiểm tra thì cả hai người bỏ chạy nhưng lực lượng Công an đã kịp thời khống chế, bắt giữ.

Kiểm tra nhanh hộp cơm thì phát 01 gói màu trắng nghi là ma tuý.

Sau đó tiến hành khám người đối tượng Quang thì phát hiện thêm 03 gói màu trắng nghi là ma tuý và 01 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma tuý.

Bước đầu hai đối tượng khai nhận gói màu trắng đó là ma túy.

Vụ việc đã được bàn giao Công an phường Tân Bình, thành phố Dĩ An điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào ngày 3/9, lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Dương làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch đã phát hiện, bắt giữ 04 vụ việc, 04 đối tượng tàng chữ chất ma túy, số lượng ma túy các loại thu giữ được là 02 gói nilon ma túy đá; 05 tép, 13 ống Heroin.

Ý kiến của bạn

Bình luận