MG5 hoàn toàn mới, Sedan hạng C Style Coupe giá từ 509 triệu đồng

Tác giả: Nguyễn Anh

saosaosaosaosao
Thị trường 23/06/2022 14:30

Tạp chí GTVT - MG5 có thêm phiên bản mới STD với giá bán chỉ từ 515 triệu đồng, 300 suất đầu tiên với giá chỉ 509 triệu đồng.

 

Sau một thời gian ra mắt tại thị trường Việt Nam, MG5 đã thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm của khách hàng, nhờ vào vẻ ngoài thời trang cùng nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn.Tiếp nối sự thành công của MG5 LUX, cùng mong muốn mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng vốn đang tìm kiếm một chiếc Sedan trong phân khúc hạng C, MG Việt Nam tiếp tục giới thiệu tới người dùng Việt Nam mẫu xe MG5 Hoàn toàn mới, phiên bản tiêu chuẩn (STD).

MG5 hoàn toàn mới, Sedan hạng C phong cách Coupe .

MG5 hoàn toàn mới, Sedan hạng C phong cách Coupe .

Ngoại thất đậm chất Coupe vẫn là điểm khiến khách hàng không thể rời mắt khỏi MG5 Hoàn toàn mới phiên bản STD. Từng vinh dự đạt giải thiết kế phong cách thể thao cho thế hệ trẻ tại “Japan’s Good Design Award (G-Mark) 2021” - một trong bốn giải thưởng thiết kế xe hơi được công nhận hàng đầu thế giới, không khó hiểu khi MG5 Hoàn toàn mới phiên bản STD dễ dàng chinh phục được khách hàng và thu hút mọi sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Phong cách thể thao được thể hiện rõ rệt ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt dạng kĩ thuật số, cản trước cùng màu thân xe cá tính, mâm xe hợp kim 16 inch màu đen và cụm đèn pha LED tự động sắc sảo.

Kiểu dáng thuôn dài cùng nhiều đường gân dập nổi ở trên thân xe, đặc biệt là từ tay nắm cửa kéo dài đến phần đuôi, giúp chiếc xe càng trở nên thanh thoát và năng động, dù sở hữu kích thước tổng thể thuộc diện bề thế nhất trong phân khúc (kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.675mm x 1.842mm x 1.473mm cùng chiều dài cơ sở 2.680mm).

Phiên bản mới MG5 STD chào bán 300 suất đặc biệt đầu tiên với giá chỉ 509 triệu đồng.

Phiên bản mới MG5 STD chào bán 300 suất đặc biệt đầu tiên với giá chỉ 509 triệu đồng.

Ngôn ngữ thiết kế này cũng dễ dàng được người dùng cảm nhận khi đi xuống phía sau. Cụm đèn hậu dạng LED vốn được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua mang thương hiệu MG từng nổi danh trong những năm 50, 60 của thế kỷ trước, kết hợp với phần mui vuốt cong, phần đuôi xe hơi hướng lên theo đúng phong cách FASTBACK đem lại sức hút khó cưỡng về mặt thị giác. Cùng với đó, ống xả kép giả lập cũng được trang bị để gia tăng sự khỏe khoắn cho mẫu xe này.

Sự ấn tượng tiếp tục được duy trì ở phía bên trong xe, không chỉ từ bộ ghế nỉ thể thao màu xám đen pha viền đỏ ôm về phía lưng người lái. Màn hình giải trí 10’’ ở trung tâm điều khiển với độ phân giải Full-HD, được kết nối với Apple CarPlay và Android Auto, giúp nâng cao trải nghiệm trên mỗi hành trình. Điều hoà nhiệt độ với 8 cửa gió, điều chỉnh bằng cảm ứng, có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau, kết hợp với hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 giúp cho không gian xe luôn thoáng đãng, an toàn và dễ chịu.

Vô lăng đa chức năng tích hợp điều chỉnh 3 chế độ lái.

Vô lăng đa chức năng tích hợp điều chỉnh 3 chế độ lái.

Khả năng vận hành của khối động cơ 1.5L được trang bị trên xe cũng mang đến những trải nghiệm thú vị khác. Công suất cực đại lên tới 112 mã lực với mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4,500 vòng/phút giúp chiếc xe có thể đạt được vận tốc tối đa 180km/h. Bộ chuyển cấp số thông minh của hộp số vô cấp CVT cho phép tự động chuyển số để phù hợp với tốc độ hiện tại, giúp cho quá trình sang số hay tăng tốc trở nên mượt mà hơn, đồng thời cũng hạn chế tình trạng rung giật và giảm sự mệt mỏi cho những người đang ngồi phía trong xe.

Vô lăng đa chức năng tích hợp điều chỉnh 3 chế độ lái, bao gồm Urban, Normal và Dynamic tương ứng với những mục đích lái khác nhau, mang đến sự hứng khởi cho mỗi hành trình. Chìa khoá thông minh, nút khởi động START/STOP cùng bảng điều khiển trung tâm hướng đến vị trí người lái giúp cho chủ phương tiện có sự tiện lợi và thoải mái khi lái xe.

Hệ thống treo với treo trước dạng MacPherson, treo sau dạng thanh giằng xoắn được trang bị trên MG5 hoàn toàn mới phiên bản STD, vừa giúp giảm trọng lượng tổng thể, vừa đảm bảo được độ cứng và khả năng hấp thụ dao động của xe và mặt đường, qua đó giúp xe có được sự ổn định cao và êm ái trên nhiều địa hình.

 Phong cách thể thao được thể hiện rõ rệt ở phần đầu xe .

Phong cách thể thao được thể hiện rõ rệt ở phần đầu xe .

 Ngoài những ưu điểm về nội - ngoại thất cùng sự thú vị trong vận hành, MG5 Hoàn toàn mới phiên bản STD còn mang lại cảm giác an tâm với nhiều trang bị về an toàn chủ động và an toạn bị động. Một số tính năng nổi bật có thể kể tới như camera lùi, phanh tay điện tử (E-PKB) & giữ phanh chủ động (Auto Vehicle Hold), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS,) hệ thống hỗ trợ phanh (EBA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), hệ thống kiểm soát vào cua (CBC), hệ thống vi sai điện tử (XDS), cảnh báo áp suất lốp (TPMS), chức năng làm khô đĩa phanh (BDW), hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp (HAZ), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC).

Đồng thời, MG5 Hoàn toàn mới phiên bản STD cũng sở hữu những tính năng an toàn bị động khác cũng rất đáng chú ý như 2 túi khí, tự động mở khóa khi có va chạm, móc ghế trẻ em ISOFIX, cảnh báo thắt dây đai an toàn, vô lăng tự đổ cũng hạn chế tối đa những tác động đến người ngồi bên trong khi có va chạm xảy ra.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, nhiều trang bị an toàn và tiện nghi, một điểm khác khiến MG5 Hoàn toàn mới phiên bản STD trở thành chiếc xe Hơn Cả Mong Đợi là mức giá chỉ 515 triệu đồng. Đặc biệt, 300 khách hàng đầu tiên mua MG5 STD sẽ được mua MG5 STD với giá ưu đãi chỉ 509 triệu đồng. Đi kèm với đó, cũng giống như các sản phẩm khác của MG đang được phân phối tại Việt Nam, MG5 Hoàn toàn mới phiên bản STD cũng được áp dụng 5 năm bảo hành, không giới hạn số kilomet và 5 năm miễn phí dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7

Với hai phiên bản đã được ra mắt, MG5 Hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho những người trẻ, yêu thích thời trang, theo đuổi lối sống hiện đại và luôn tìm kiếm những giá trị khác biệt.

Ý kiến của bạn

Bình luận