Nhân viên đường sắt bị ôtô tông thẳng khi đang làm nhiệm vụ

29/12/2019 15:37

Trong lúc đang vét đất bám giữa khe đường ray, một nhân viên đường sắt tại Đà Nẵng đã bị ôtô qua đường tông trực diện.

o-to-tong-nhan-vien-duong-sat-15775255568751485760
Thời điểm ôtô tông trúng chị Đặng Thị Hòe - Nguồn: Chân Lý/CLB Đam mê đường sắt

Chiều 28-12, bác sĩ Lê Đức Nhân, giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết sức khỏe nạn nhân Đặng Thị Hòe, nhân viên trạm gác chắn đường sắt đoạn qua phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, đã tạm ổn định và sẽ được chuyển ra khỏi khu hồi sức chiều tối nay.

Trước đó, vào khoảng 10h15 ngày 27-12, khi chị Hòe đang làm vệ sinh, vét đất trong khe đường ray tại gác chắn thì bất ngờ bị một ôtô qua đường tông trực diện.

Chiếc xe kéo theo nạn nhân một đoạn ngắn trước khi dừng lại. Vụ tai nạn làm chị Hòe nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Tý, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đường sắt Quảng Nam - Đà Nẵng, cho biết chị Hòe là nhân viên của công ty và bị nạn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Theo ông Tý, tại trạm gác này chỉ có một mình chị Hòe phụ trách nên trong lúc làm việc không có người hỗ trợ.

Cũng theo ông Tý, việc vệ sinh đường ray gác chắn là công việc thường xuyên của nhân viên gác chắn. Từ lúc xảy ra tai nạn đến nay công ty đã cắt cử người túc trực tại bệnh viện để chăm lo cho chị Hòe.

Theo như video ghi lại diễn biến vụ việc, thời điểm chị Hòe vệ sinh đường ray chỉ có một mình trong khi dòng xe cộ qua lại đông đúc khá nguy hiểm.

Trên mạng xã hội, nhiều người chia sẻ với tai nạn của nạn nhân và cho rằng việc vệ sinh đường ray phải có ít nhất 2 người, trong đó 1 người có nhiệm vụ cảnh giới, mặc áo phản quang để lái xe chú ý.

Ý kiến của bạn

Bình luận