Những tấm gương sáng trong công tác quản lý bay

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
12/06/2019 16:08

Việc ghi nhận và vinh danh kịp thời, lan tỏa các tấm gương sáng sẽ tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong tất cả công nhân viên chức lao động, góp phần tạo nên sức mạnh đem lại sự phát triển không ngừng.


_Đc Nguyễn Minh Hồng - Đài trưởng Đài kiểm soát kh
Đồng chí Nguyễn Minh Hồng - Đài trưởng Đài kiểm soát không lưu Pleiku - phát biểu tại Hội nghị biểu dương

Những năm qua, Công đoàn Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam luôn quan tâm và vinh danh những tấm gương điển hình xuất sắc tiêu biểu trong các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo vươn lên làm chủ khoa học công nghệ hiện đại trong CNVCLĐ trên các lĩnh vực của Tổng công ty, đồng thời tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến, xuất sắc.

Đơn vị luôn nỗ lực và đã đạt được những thành tích đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực; các chỉ tiêu kế hoạch đều vượt mức đề ra. Việc làm, đời sống, thu nhập của người lao động được bảo đảm, môi trường làm việc được cải thiện và nâng cao. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên điều đó là sự đóng góp to lớn, trực tiếp của toàn thể cán bộ, CNVCLĐ và đoàn viên công đoàn trong Tổng công ty - những người lao động đang ngày đêm cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của ngành Quản lý bay Việt Nam.

Ông Đoàn Hữu Gia - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam chia sẻ: “Tổng công ty luôn trân trọng những đóng góp quý báu đó của đội ngũ CNVCLĐ, mà tiêu biểu là những tấm gương điển hình trên mọi lĩnh vực công tác, trong dây chuyền bảo đảm hoạt động bay, công việc thầm lặng nhưng cao quý, đảm bảo cho hàng ngàn chuyến bay, hàng triệu lượt hành khách đi, đến an toàn. Các đồng chí đã đem đến niềm xúc động, tự hào và cảm phục với những suy nghĩ, việc làm bình dị mà cao quý. Mỗi người, mỗi lĩnh vực nhưng đều thể hiện nhiệt huyết cháy bỏng, lương tâm nghề nghiệp cao cả, tình đoàn kết thân ái và quan trọng là trách nhiệm của mình đối với cơ quan, đơn vị để “vượt khó vươn lên” trở thành những cá nhân điển hình đi đầu trong phong trào thi đua trên nhiều lĩnh vực thắp sáng niềm tin cho cả xã hội”.

Là một trong 5 tấm gương CNLĐ xuất sắc nhất của Tổng công ty được vinh danh tại Hội nghị biểu dương CNLĐ xuất sắc, tiêu biểu Ngành GTVT năm 2018, anh Nguyễn Minh Hồng - Đài trưởng Đài kiểm soát không lưu Pleiku giãi bày: “Trên cương vị là Đài trưởng, tôi đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bảo đảm hiệp đồng chỉ huy bay an toàn tuyệt đối và cung ứng đầy đủ các dịch vụ bảo đảm hoạt động bay cho các hoạt động bay tại sân bay Pleiku. Đặc biệt từ tháng 10 năm 2018 khi Sư đoàn không quân 372 hoạt động khu vực Pleiku, tôi đã thực hiện tốt công tác tổ chức, chuẩn bị về huấn luyện phối hợp cho hoạt động bay hỗn hợp bảo đảm an toàn điều hòa và hiệu quả các hoạt động bay,…”.

Đc Lê Ngọc Minh, đc Đoàn Hữu Gia và đc Nguyễn Đình
Đồng chí Lê Ngọc Minh, đồng chí Đoàn Hữu Gia và đồng chí Nguyễn Đình Công tặng giấy khen và chúc mừng CNLĐ xuất sắc tiêu biểu năm 2018

Trong năm 2018, Tổng công ty có 36 tấm gương được tôn vinh là công nhân lao động xuất sắc tiêu biểu nhất đã được các cơ quan, đơn vị bình chọn, giới thiệu. Việc ghi nhận và vinh danh kịp thời các tấm gương công nhân lao động trực tiếp là việc làm có ý nghĩa thiết thực trong hoạt động của Tổng công ty, tạo ra sức lan tỏa mạnh. Đây là nỗ lực cố gắng của Công đoàn Tổng công ty hướng tới mục tiêu tiếp tục phát hiện và bồi dưỡng ngày càng nhiều hơn nữa các nhân tố mới, các điển hình tiên tiến, đồng thời quảng bá, nhân rộng những tấm gương tiêu biểu đó để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần lao động của họ. Chỉ có như vậy mới tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong tất cả công nhân viên chức lao động, góp phần tạo nên sức mạnh đem lại sự phát triển không ngừng của Tổng công ty.

Ý kiến của bạn

Bình luận