Nissan Almera 2022 có gì mới với giá từ 529 triệu đồng?

Tác giả: Khánh Linh

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/06/2022 15:15

Tạp chí GTVT - Nissan Almera 2022 đã lộ diện tại Việt Nam, không còn sợ "hấp hơi" kính lái nhưng vẫn chưa có cruise control.


 

Một số thông tin cho thấy, Nissan Almera 2022 đã có mặt tại Việt Nam và được lắp sẵn đường ống khí nóng cho điều hòa nhằm hạn chế tình trạng hấp hơi kính lái.  Cung theo các tư vấn bán hàng của đại lý thì khách hàng có thể đặt cọc cho bản năm 2022 của mẫu Nissan Almera tại Việt Nam. Theo báo giá, 2 phiên bản CVT sẽ có giá lần lượt 529 và 579 triệu đồng trong khi phiên bản MT vẫn chưa rõ liệu có xuất hiện hay không.

Theo báo giá, 2 phiên bản CVT sẽ có giá lần lượt 529 và 579 triệu

Theo báo giá, 2 phiên bản CVT sẽ có giá lần lượt 529 và 579 triệu

Nissan Almera 2022  dự kiến sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đặc biệt, trên phiên bản mới, nhà sản xuất Nissan đã trang bị sẵn đường ống khí nóng cho hệ thống điều hòa thay vì chỉ có dàn lạnh như trước đây, nhằm sửa lỗi hấp hơi cho kính lái khi nhiệt độ bên trong và ngoài xe chênh lệch lớn.

Đối với các bản cũ trước đó, nhà phân phối tại Việt Nam cho biết đã bắt đầu khắc phục lỗi từ tháng 5 bằng cách: Lắp đặt thêm linh kiện của đường ống dẫn khí nóng (có sẵn cổng chờ) và cập nhật phần mềm điều khiển cho những phiên bản Almera CVT sử dụng điều hoà tự động.

Xe không còn sợ

Xe không còn sợ "hấp hơi" kính lái nhưng vẫn chưa có cruise control.

Ngoài ra, Nissan Almera mới cũng được nâng cấp nhẹ với khoang nội thất bọc da, màn hình giải trí tích hợp kết nối Android Auto, gương chiếu hậu bên trong tràn viền, thêm chế độ lái thể thao; cùng với đó là các tính năng gương chiếu hậu bên ngoài tự gập, đèn pha tự động.

Về an toàn, Nissan Almera 2022 được trang bị một số hệ thống nâng cao như: Cảnh báo điểm mù, cảnh bảo vật thể cắt ngang phía sau, camera 360 độ, phát hiện vật thể di chuyển; trong khi xe vẫn giữ các trang bị cơ bản gồm: chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn đinh thân xe, hỗ trợ đổ đèo, khởi hành ngang dốc,...

Mẫu sedan phân khúc B vẫn giữ nguyên động cơ 1.0L 3 xi-lanh tăng áp .

Mẫu sedan phân khúc B vẫn giữ nguyên động cơ 1.0L 3 xi-lanh tăng áp .

Nissan Almera 2022 vẫn giữ nguyên động cơ 1.0L 3 xi-lanh tăng áp nhưng đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Mức 5 (Euro5), sản sinh công suất tối đa 98,6 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 Nm; mặt khác, thông tin hiện tại cho thấy xe sở hữu hộp số tự động vô cấp CVT và tính năng ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop).

Trong khi đó, Nissan Almera 2022 không có quá nhiều thay đổi về ngoại thất so với trước đây; thực tế, phiên bản bán ra tại thị trường Thái Lan cũng chỉ có nâng cấp nhẹ ở đèn sương mù, cản trước và ngoại thất 2 tông màu, nhưng chưa rõ khả năng áp dụng các thay đổi này tại thị trường Việt Nam.

Nissan Almera 2022 sẽ đấu với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B như: Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City,...

Nissan Almera 2022 sẽ đấu với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B như: Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City,...

Hiện tại, nhà phân phối VAD không công bố doanh số chính thức cho Nissan Almera tại Việt Nam nhưng xe đang phải cạnh tranh với loạt đối thủ mạnh trong phân khúc sedan hạng B như: Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City,...Những tháng vừa qua, mẫu xe này còn bất lợi hơn khi được nhập khẩu nguyên chiếc nên không được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, nhưng cuộc cạnh tranh đã trở nên sòng phẳng hơn bắt đầu từ tháng 6 này.

Ý kiến của bạn

Bình luận