Phiên bản đặc biệt Bugatti Chiron, chỉ có 3 chiếc trên thế giới

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thế giới xe 21/06/2022 18:30

Tạp chí GTVT - Phiên bản đặc biệt này của Bugatti Chiron, chỉ được sản xuất với số lượng vô cùng ít ỏi chỉ 3 chiếc trên toàn thế giới.

L'Ébé Bugatti là con gái của kỹ sư ô tô nổi tiếng Ettore Bugatti. Phiên bản đặc biệt L'Ébé bao gồm một chiếc Chiron và hai chiếc Chiron Sports. Đây sẽ là những phiên bản cuối cùng của Chiron được phân phối tại châu Âu.

1

Bugatti Chiron L'Ébé có những đường nét được lấy cảm hứng từ Art-Deco. Chiếc xe nổi bật với ngoại thất carbon pha màu xanh lam với một số điểm nhấn màu vàng trên lưới tản nhiệt, dọc thân xe, biểu tượng "EB" hay mâm xe. Chữ ký bằng vàng của L'Ébé xuất hiện ở mặt dưới của cánh gió sau và bậc cửa. Phiên bản đặc biệt giới hạn này cũng được nhà sản xuất đánh dấu số thứ tự của xe.

9

Bên trong khoang lái, Bugatti Chiron L'Ébé được hoàn thiện với da Lake Blue và Silk (kem) với điểm nhấn sợi carbon pha màu xanh lam làm điểm nhấn. Đặc biệt, cửa xe còn thể hiện các mẫu xe đã công bố của Bugatti, từ khi mới thành lập tới mẫu xe mới nhất là Chiron. Chữ ký của L'Ébé cũng xuất hiện trên bệ cửa và tựa đầu.

4

Ngoài những thay đổi về mặt thiết kế, Bugatti Chiron L'Ébé vẫn được trang bị động cơ W16 dung tích 4.0L với 4 bộ tăng áp cho công suất tối đa 1.480 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Xe có tốc độ tối đa 420 km/h.

5

Một chiếc Chiron L'Ébé và Chiron L'Ébé Sport đã được giao, trong khi chiếc Chiron L'Ébé Sport thứ hai sẽ được giao vào cuối tháng này. Ba chiếc Bugatti Chiron L'Ébé độc quyền sẽ đánh dấu sự kết thúc của Chiron và Chiron Sport ở châu Âu.

6
Ý kiến của bạn

Bình luận