Porsche 718 Boxster Spyder RS bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thị trường 08/08/2022 07:00

Tạp chí GTVT- Porsche 718 Boxster Spyder RS bị các tay săn ảnh bắt gặp khi đang trong quá trình chạy thử nghiệm trên đường phố.


Empty

Qua hình ảnh nguyên mẫu có thể thấy “ngựa chiến” được thiết kế đậm tính khí động học với các lỗ thông hơi phụ, khe hút gió mới phía trước và các hốc gió sau gần nắp mui.

Empty

Ảnh chụp từ phía sau cho thấy chiếc Porsche mới có các hốc gió hơi nghiêng về phía động cơ đặt giữa, nhằm bổ sung thêm luồng không khí để cung cấp thêm năng lượng và làm mát. Các hốc gió bên trông có vẻ lớn hơn, các ống dẫn Naca trên mui xe và lỗ thông hơi ở chắn bùn trước cho thấy đây là một chiếc Spyder RS.

Vào hồi tháng 2/2022, Giám đốc điều hành của Porsche đã hé lộ một mẫu xe thể thao mới sắp được trình làng. Thời điểm đó, giới mộ điệu dự đoán rằng đó có thể là một chiếc 718 Cayman GT4 RS. Tới tháng 5, Porsche 718 Boxster Spyder RS đã bị bắt gặp tham gia chạy thử nghiệm trên đường đua Nurburgring, như một lời ngầm xác nhận về sự xuất hiện sắp tới.

Với huy hiệu RS, mẫu xe mui trần này sẽ có công suất lên đến gần 500 mã lực ẩn dưới nắp động cơ.

Với huy hiệu RS, mẫu xe mui trần này sẽ có công suất lên đến gần 500 mã lực ẩn dưới nắp động cơ.

Porsche vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt cụ thể của mẫu xe thể thao mui trần mới, nhưng nhiều khả năng 718 Boxster Spyder RS sẽ được giới thiệu trong giai đoạn còn lại của năm 2022.

Empty

Theo dự đoán Porsche 718 Boxster Spyder RS sẽ dùng chung động cơ với Porsche 718 Cayman GT4 RS, với động cơ 6 xy-lanh 4.0L hút khí tự nhiên nhưng đã được tinh chỉnh lại, cho công suất 493 mã lực, sức mạnh truyền tới cầu sau thông qua hộp số ly hợp kép.

Ý kiến của bạn

Bình luận