"Quận 2 Bánh" - Mô hình độc đáo nhất Việt Nam dành cho Biker.

Tác giả: Nguyễn Anh

saosaosaosaosao
Văn hóa 19/06/2022 15:19

Tạp chí GTVT - "Quận 2 Bánh" chính là mô hình "One Stop - Một điểm dừng" dành cho các Biker đam mê tốc độ và thế giới hai bánh.

 

Nơi đây luôn tấp nập những tín đồ 2 bánh.

Nơi đây luôn tấp nập những tín đồ 2 bánh.

Nằm tọa lạc tại một con phố thuộc quận Cầu Giấy- Hà Nội,  Quận 2 Bánh trở thành một điểm cộng đồng dành cho tất cả mọi người quan tâm, đam mê và chơi xe 2 bánh với tất cả các dòng xe đủ loại. Không phân biệt xe lớn, xe nhỏ và xe cũ hay xe mới.

189200701_336901074828696_2185031144581510239_n

 Một trong những điểm mắt xích kết nối các cá nhân, đội nhóm, câu lạc bộ hay cộng đồng Biker và ở đây Team Iron Cobra thường dành sự chia sẻ ưu tiên để tôn vinh, giới thiệu, quảng bá hay phối hợp hành động cùng trong các sự kiện liên quan phù hợp.

Các biker ở đây cũng có thể đến mua vật tư để tự chăm sóc xe của mình.

Các biker ở đây cũng có thể đến mua vật tư để tự chăm sóc xe của mình.

Trong không gian của gần 2000m2 có đa dạng dịch vụ dành cho Biker có thể chăm sóc chiến mã của mình một cách đầy đủ nhất như: sửa chữa & thay thế phụ tùng, làm đẹp, tem mác decal, vật tư tiêu hao, thiết bị cầm tay, quay dựng video xe, chụp ảnh xe lưu giữ, tổ chức sự kiện về xe, họp báo ra mắt xe, test & trải nghiệm xe, đồ bảo hộ & mũ giáp, đồ thời trang & phụ kiện, đồ da & chế tác, độ xe & tùy chỉnh, mua bán & ký gửi xe, tatoo & trạm khắc ...và thậm chí có một không gian đặc biệt dành cho việc cắt tóc cho Biker.

Không gian một buổi họp báo liên quan đến Rock và xe.

Không gian một buổi họp báo liên quan đến Rock và xe.

Cũng tại đây các đối tác có nguồn hàng sản phẩm liên quan đến ngành xe 2 bánh đều có thể tìm đến lựa chọn hình thức hợp tác với Quận 2 Bánh để giới thiệu quảng bá sản phẩm và chào bán cho cộng đồng Biker.

Một số sản phẩm được trưng bày giới thiệu.

Một số sản phẩm được trưng bày giới thiệu.

Đến đây các Bikercó thể tự do đến thưởng thức ngắm xe & nhâm nhi cafe, thăm quan các shop để tìm chọn các sản phẩm phù hợp và cũng có thể là tìm kiếm các Bạn chơi cùng một cách chủ động. Tất cả ở đây đều là không gian mở, kết nối mở với tinh thần tự do, thoải mái và đầy sức sáng tạo mà tất cả Biker đều là nhân vật chính cho mỗi chuyển động ở đây.

Không gian giúp khách hàng có thể thư giãn chờ xe đang trong xưởng dịch vụ.

Không gian giúp khách hàng có thể thư giãn chờ xe đang trong xưởng dịch vụ.

Có thể nói Quận 2 Bánh thực tế là một mô hình khó triển khai, không dễ vận hành và càng không dễ setup cho đạt được đúng hết các tiêu chí. Vì vậy, có thể nói Iron Cobra là một team mạnh dạn, táo bạo và sáng tạo đã cố gắng xây dựng nên một điểm cộng đồng có tính chất One Stop như thế này. Ít nhiều đây cũng là mô hình có tính tiên phong và mang lại nhiều hữu ích cho cộng đồng những người chơi các dòng xe Phân khối lớn nói riêng và cộng đồng chơi xe 2 bánh nói chung.

Ý kiến của bạn

Bình luận